Ghim hết 5 mẫu váy siêu sang của bộ ba nữ chính "Penthouse", phong cách của chị em sẽ lên một tầm cao mới.

Phần một của bộ phim "Penthouse" đã khép lại nhưng dư âm của siêu phẩm drama này sẽ còn kéo dài. Tác phẩm truyền hình hot hit của đài SBS lôi cuốn người xem bởi quá nhiều yếu tố; và bên cạnh tình tiết phim đầy những cú bẻ lái khét lẹt, nhan sắc cùng phong cách thời trang của bộ ba nữ chính cũng khiến dân tình phải xuýt xoa trong từng khoảnh khắc. Hội các chị đẹp của "Penthouse" sở hữu phong cách riêng biệt nhưng vẫn có điểm chung là sự sang trọng, quý phái. Đặc biệt là trong khoản diện váy, tính sương sương thì hội mỹ nhân xinh đẹp này đã có 5 mẫu váy "tủ", cứ mặc lên là đầy sang chảnh, thượng lưu nhưng vẫn thực tế để chị em có thể học hỏi.

1. Váy đen

Đúng với không khí đầy rẫy những hận thù, tranh đấu của bộ phim, váy đen là một trong những items thời trang xuất hiện nhiều nhất, trong đó "ác nữ" Chun Seo Jin chính là bà trùm của mẫu váy khá "hắc ám" này. Váy đen vốn là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng, đặc biệt là khi mang những thiết kế đứng dáng với những chi tiết như cổ vest, cổ chữ V, nhấn eo… váy đen lại càng toát lên vẻ quyền lực, sang trọng như hình ảnh của Chun Seo Jin (do Kim So Yeon) thủ vai chính là ví dụ điển hình. Ngoài tố chất sang xịn mịn vốn có, váy đen cũng là item tạo hiệu ứng thu gọn vóc dáng rất tốt, chị em nhất định nên lưu tâm.

2. Váy tay bồng

Nói đến những kiểu váy sang chảnh nhất, không thể quên nhắc tới những chiếc váy tay bồng. Item này không chỉ làm nhiệm vụ che bắp tay to mà còn đem đến vẻ ngoài kiêu sa, sang chảnh cho người diện. Chẳng những thế mà các chị đẹp trong "Penthouse" cũng không thể bỏ qua mẫu váy tay bồng "quý tộc". Dịp Tết sắp đến gần, váy tay bồng chính là món đồ nên được chị em rút hầu bao vì diện lên rất lồng lộn, hợp với không khí lễ hội.

3. Váy hoa

Váy hoa là item kinh điển, xuất hiện trong mọi bộ phim Hàn Quốc và "Penthouse" cũng chẳng phải là ngoại lệ. Khác với nữ diễn viên trong những bộ phim tình cảm, thích diện váy họa tiết hoa nhí nền nã cho hợp với không khí lãng mạn, các chị đẹp trong "Penthouse" lại mê váy hoa to bản cho thêm phần chói lóa, dữ dội, hợp với tính chất đầy drama của bộ phim. Những mẫu váy liền/chân váy hoa được Kim So Yeon hay Eugene chọn diện trong "Penthouse" đều rất sang trọng, nổi bật, lại "ăn rơ" với không khí Tết sắp tới nên nếu sắm theo, style của bạn sẽ trở nên thú vị hẳn.

4. Váy cổ chữ V

Tủ đồ của bộ ba nữ chính trong "Penthouse" cũng có sự hiện diện của những mẫu váy cổ chữ V. Kiểu váy này luôn làm tốt nhiệm vụ thu gọn vóc dáng, giúp chị em bớt xén được vài kilogram cân nặng về phần nhìn. Thế nhưng quan trọng hơn, váy chữ V sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài tinh tế và thanh lịch, lại hợp diện trong rất nhiều hoàn cảnh. Chị em có thể chọn váy đen cổ chữ V sang trọng như Lee Ji Ah, hay váy tím ngọt ngào, tươi xinh như Eugene đều chuẩn đẹp.

5. Váy nhúng nhính đính sương sa

Muốn có được vẻ lộng lẫy, long lanh tức thì, những chiếc váy đính sương sa, hột lựu chính là lựa chọn hoàn hảo. Trong "Penthouse", Eugene hay Lee Ji Ah cũng từng kết thân với những mẫu váy lấp lánh và có được hình ảnh vô cùng sang trọng, quý phái. Và khi mùa lễ hội vẫn đang tiếp diễn, những chiếc váy nhúng nhính chính là lựa chọn mua sắm sáng suốt của chị em.

Ảnh: @kdrama_fashion, Internet 

Theo Afamily