Mỗi tập phát sóng là một lần các "chị em" lên đồ đồng điệu, nào là váy áo pastel, đồ ren, rồi đồ tweed cổ điển... xinh đến lịm tim.

"Chị Em Chúng Mình" đang là talkshow được công chúng quan tâm đặc biệt là chị em phái đẹp. Chương trình với sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng như Hari Won, Hoa hậu Hương Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân và cả NSND Lê Khanh. Bên cạnh những câu chuyện không kém phần drama, những quan điểm riêng của mỗi người về chuyện tình cảm hay cả những màn đối đáp gay cấn và cũng cười không ngớt của hội chị em; người xem còn được dịp mãn nhãn trước những bộ cánh tinh tế ngọt ngào cực kỳ duyên dáng mà các 5 nhân vật trung tâm của chúng ta diện lên sóng truyền hình.

Điều thú vị nhất là mỗi tập "Chị Em Chúng Mình" cả 5 người đều lên đồng đồng điệu, xuyệt tông tuyệt đối cùng nhau. Nếu như tập mở màn là một vườn hoa rực rỡ, thì các tập sau mỗi người đều thể hiện cá tính và gu thời trang riêng qua từng bộ trang phụ những vẫn khéo léo tạo nên một "hội chị em" đồng điệu, gắn kết qua từng kiểu dáng, từng màu sắc trang phục.

Hội
Ngay từ tập đầu tiên các "chị em" đã diện váy áo đồng điệu. Một rừng hoa rực rỡ sắc màu ngay trong tập mở màn của "Chị Em Chúng Mình". Chính vì vậy mà vô tình khác mời Lý Nhã Kỳ diện váy trắng nhẹ nhàng cùng nổi bật khi đứng cùng các chị em.
Hội
Hội
Nếu như Lan Ngọc diện đầm hoa nổi bật thì Hari Won cũng không hề kém cạnh với thiết kế đầm ôm dáng gợi cảm mà vẫn chững chạc đúng phong cách phụ nữ có gia đình.
Hội
NSND Lê Khanh diện đầm hoa nhưng vẫn chọn thiết kế hợp với tuổi của mình. Hương Giang không ngại ngần khoe dáng ngọt ngào trong thiết kế trễ vai sang chảnh và Thúy Ngân xinh xăn yêu kiều với đầm midi hoa cổ điển. Mỗi người mang lại một sắc màu riêng với những bộ cánh hoa rực rỡ.
Hội
Tập 2 tuy không đồng điệu như tập mở màn nhưng 5 "chị em" vẫn diện những bộ cánh duyên dáng ngọt ngào ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng mến mộ.
Hội
Nổi nhất là Hương Giang với đầm tím hot trend, nền nã hiện đại như Hari Won hay Thúy Ngân lúc nào cũng nhẹ nhàng nữ tính...
Hội
... hay sang trọng quý phái như NTND Lê Khanh, Lan Ngọc cũng khéo xuyệt tông cùng khách mời Thủy Tiên trong tập thứ 2 này.
Hội
Với dresscode là gam màu pastel nhẹ nhàng nền nã, cả 5 người đều chọn cho mình những thiết kế vô cùng trang nhã, sang trọng. NSND Lê Khanh bao giờ cũng là người chỉn chu và kín đáo nhất...
Hội
... trong khi Lan Ngọc, Thúy Ngân hay Hari Won và Hương Giang đều khéo léo chọn những thiết kế lệch vai, cắt xẻ tinh tế để tôn lên lợi thế vóc dáng của mình.
Hội
Các tập tiếp theo người xem lại tiếp tục được chiêm ngưỡng những bộ cánh duyên dáng, thanh lịch của các "chị em". Những bộ đầm ren với kiểu dáng và màu sắc khác nhau lan tỏa nét trang nhã, nhẹ nhàng khắp cả khán phòng.
Hội
Hội
Chính vì diện đồ ren tinh tế sang trọng nên cả Thúy Ngân và Hari Won đều kết hợp cùng đôi cao gót màu nude. Và từ đó mới có màn nhầm giày hài hước từ đôi 120k sang tận đôi cao gót hàng hiệu gần 20 triệu.
Hội
Thúy Ngân xỏ chân vào đôi cao gót của Hari Won mà không hề biết đã bị nhầm. Mãi khi Hari Won lên tiếng thì Thúy Ngân mới biết mình đã sai. Thúy Ngân nhầm ngay đôi cao gót hàng hiệu gần 20 triệu mà Trấn Thành mua tặng Hari Won, tưởng đâu là đôi giày 120k mà mình đi lúc đầu.
Hội
Tập mới nhất được phát sóng "hội chị em" đã nhanh tay gợi ý hot trend cho mùa Thu tới với những bộ váy áo vải tweed cổ điển, mà sang trọng tuyệt đối. Khoảnh khắc hậu trường vui nhộn của "hội chị em" mà ai nấy đều diện váy áo vải tweed xinh xăn ngọt ngào đến lịm tim.
Hội
Xịn nhất chắc là Hương Giang điểm xuyết trang sức Chanel xa xỉ, Hari Won nhẹ nhàng với bộ đầm trắng tinh khôi. Lan Ngọc bất ngờ điệu đà theo style quý tộc còn Thúy Ngân lại có phần hơi chững tuổi trong một thiết kể tối màu.
Theo Afamily