Một chiếc quần, hai số phận. Nếu Lý Tiểu Lộ mạnh dạn hở bạo thì Ngô Tuyên Nhi lại cẩn thận che chắn.

2020 là thời của các mẫu quần jeans độc dị. Người ta bây giờ không chỉ đơn thuần là diện jeans rách, jean trơn truyền thống nữa mà còn tích cực lăng xê cho các mẫu jeans có thiết kế lạ mắt hơn như jeans cạp lệch, jeans trước sau như một hay hay jean khoét hông có xích như thế này. Đây là item được khá nhiều tín đồ châu Á mê mẩn suốt mấy tháng gần đây.

Lý Tiểu Lộ tuy đã U40 nhưng bắt trend vẫn còn nhanh nhạy lắm. Cô cũng nhanh chóng kết nạp mẫu quần táo bạo này vào tủ đồ rồi mix theo một style hết sức giật giũ. Xem chừng, ly hôn xong, Lý Tiểu Lộ cũng chăm làm mới hình ảnh của mình hơn hẳn.

Trùng hợp thế nào, idol hàng đầu xứ Trung - Ngô Tuyên Nghi cũng diện một chiếc quần y chang và cũng mix với áo crop top màu đen. Có điều, cách lên đồ của cô ca sĩ 25 tuổi này lại rén hơn hẳn đàn chị. Mặc quần khoét hông nhưng Ngô Tuyên Nghi lại cẩn thận che chắn hết, chiếc crop top cô chọn cũng có thiết kế an toàn hơn áo của Lý Tiểu Lộ.

Trường hợp của Lý Tiểu Lộ và Ngô Tuyên Nghi đúng là có phần đi ngược với quan niệm của nhiều người. Vì thường thì những idol đôi mươi như Ngô Tuyên Nghi sẽ thích lên đồ theo kiểu "tới bến" còn mẹ một con như Lý Tiểu Lộ thường sẽ chọn hướng an toàn hơn cơ! Nhưng nếu phải chọn, bạn sẽ chấm style của ai nhỉ?

Ảnh: Intenet

Theo Afamily