Dù bắt trend diện gam màu tím nhưng diễn viên Hồng Diễm vẫn sai lầm khi chọn thiết kế quá cầu kỳ.

Khác với style đơn giản, thanh lịch thường thấy trên TV, ngoài đời Hồng Diễm có style khá trẻ trung bắt mắt. Trong chuyến đi du lịch mới đây, cô càng có điều kiện "bung lụa" với những bộ cánh gợi cảm. Tuy nhiên dù diện toàn đồ hot trend, Hồng Diễm vẫn để lọt một bộ cánh màu tím sến súa.

Lên đồ đi du lịch, Hồng Diễm ăn vận khá thoải mái với những bộ cánh mỏng nhẹ, màu sắc rực rỡ tôn lên nước da trắng trẻo.

Hồng Diễm lên đồ đi du lịch với toàn món hot trend nhưng vẫn để lọt một bộ đầm tím sến súa làm tụt điểm phong cách - Ảnh 1.

Cô còn chẳng ngại diện bikini liền mảnh khéo khoe body gợi cảm, đường cong ẩn hiện. Diện bikini với phần hông khoét cao mix cùng áo khoác mỏng nhẹ giúp hình ảnh của Hồng Diễm gợi cảm mà không hề phản cảm.

Hồng Diễm lên đồ đi du lịch với toàn món hot trend nhưng vẫn để lọt một bộ đầm tím sến súa làm tụt điểm phong cách - Ảnh 2.

Tuy nhiên dù diện toàn đồ hot trend như váy tím, sandal mũi vuông nhưng bộ cánh này của Hồng Diễm lại không thực sự ưng mắt.

Hồng Diễm lên đồ đi du lịch với toàn món hot trend nhưng vẫn để lọt một bộ đầm tím sến súa làm tụt điểm phong cách - Ảnh 3.

Màu tím vốn đã nổi bật lại thêm chi tiết đường viền xếp bèo dọc theo thân váy khiến cô trông càng thêm sến súa, không toát lên cảm giác sang xịn như kỳ vọng.

Hồng Diễm lên đồ đi du lịch với toàn món hot trend nhưng vẫn để lọt một bộ đầm tím sến súa làm tụt điểm phong cách - Ảnh 4.

Thực tế đồ màu tím tuy đang là hot trend nhưng lại không hề dễ diện, để diện đẹp gam màu này bạn cầm nắm vững những tuyệt chiêu như: diện đồ thiết kế tối giản, tránh chọn màu tím quá nổi, và nên mix cùng những item đơn sắc.

Thay vì chọn dáng váy cầu kỳ như Hồng Diễm thì dưới đây là một số thiết kế màu tím hay ho mà bạn có thể tham khảo.

Hồng Diễm lên đồ đi du lịch với toàn món hot trend nhưng vẫn để lọt một bộ đầm tím sến súa làm tụt điểm phong cách - Ảnh 5.
Hồng Diễm lên đồ đi du lịch với toàn món hot trend nhưng vẫn để lọt một bộ đầm tím sến súa làm tụt điểm phong cách - Ảnh 7.
Hồng Diễm lên đồ đi du lịch với toàn món hot trend nhưng vẫn để lọt một bộ đầm tím sến súa làm tụt điểm phong cách - Ảnh 9.
Hồng Diễm lên đồ đi du lịch với toàn món hot trend nhưng vẫn để lọt một bộ đầm tím sến súa làm tụt điểm phong cách - Ảnh 11.
Theo Afamily