Ranh giới giữa "gợi cảm" và "phản cảm" là khá rõ ràng, thế nhưng với tư duy của hot girl Tiktok Lê Bống thì lằn ranh trên là không tồn tại.

Mới đây (ngày 18/11), trên MXH đã lan truyền hình ảnh Lê Bống mặc đồ phản cảm cùng lời thanh minh của cô nàng: "Mình không biết nó phản cảm".

Theo đó, loạt khoảnh khắc cô nàng tham gia Nhanh Như Chớp đã khiến netizen "rần rần" theo một ý nghĩa không mấy tích cực. Trong chương trình kể trên, Lê Bống diện đồ Pikachu với áo croptop bó sát, khoe vòng 1 như muốn tràn ra ngoài. Vốn sở hữu vòng ngực khủng, chiếc áo in gương mặt Pikachu nằm ở điểm nhạy cảm của Lê Bống khiến không ít người "đỏ mắt".

Chuyện hài nhất hôm nay: Hot girl Tiktok Lê Bống diện đồ nhạy cảm lên sóng truyền hình, bị chỉ trích lại thanh minh: không biết trông sẽ phản cảm - Ảnh 1.
Chiếc áo gây "nóng mắt" của Lê Bống

Ngay lập tức, đã có vô số ý kiến trái chiều nổ ra trên MXH. Rất nhiều người cho rằng cô nàng thiếu tôn trọng khán giả, làm lố khi diện trang phục như vậy lên sóng truyền hình. Đứng trước loạt chỉ trích trên, Lê Bống thanh minh: "Mình không biết khi lên sóng trông sẽ phản cảm". Và tất nhiên lời giải thích này chẳng thể xoa dịu những ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Chuyện hài nhất hôm nay: Hot girl Tiktok Lê Bống diện đồ nhạy cảm lên sóng truyền hình, bị chỉ trích lại thanh minh: không biết trông sẽ phản cảm - Ảnh 2.
Lê Bống cho rằng mình... không biết nó phản cảm
Chuyện hài nhất hôm nay: Hot girl Tiktok Lê Bống diện đồ nhạy cảm lên sóng truyền hình, bị chỉ trích lại thanh minh: không biết trông sẽ phản cảm - Ảnh 3.

Nguồn ảnh: Internet

Theo Afamily