các mẫu bếp gas bạn đã sử dụng qua đều rất nhanh bị hư, chiếc không hư đánh lửa thì sử dụng không an toàn, mặt bếp dễ trầy xước, khó làm sạch? sao bạn không sử dụng bếp gas rinnai, thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm dùng bền, tốt, giá lại rẻ. nếu muốn mua bếp gas rinnai sử dụng bền, tốt, bạn hãy xem hướng dẫn chọn mua ở bên dưới nhé.

Hướng dẫn chọn mua bếp gas Rinnai sử dụng bền, tốt

- Bếp gas Rinnai được sản xuất với nhiều loại bếp, đáp ứng tốt nhu cầu, thị hiếu của mọi khách hàng, về cơ bản bếp gas Rinnai có bếp gas đơn với 1 lò, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng, di chuyển; bếp gas đôi, phổ biến với 2 lò, nấu ăn thuận tiện, dễ làm sạch; bếp gas âm, đặt dưới mặt bếp, cũng thường có 2 lò nấu, được trang bị nhiều tính năng tiện dụng.

Mỗi loại có ưu, nhược điểm riêng tùy nhu cầu và điều kiện kinh tế bạn chọn loại bếp gas Rinnai thích hợp nhất.

- Mặt bếp nên chọn loại làm bằng kính cường lực, kính Schott giá cả tuy cao hơn kim loại phủ men nhưng chịu nhiệt chịu lực tốt, dễ lau chùi, vệ sinh khi bị bẩn. Đầu đốt chất liệu gang, đồng thau bền, hạn chế bào mòn cho sử dụng bền, tiết kiệm gas. Đánh lửa Magneto hoặc IC đều tiện dụng nhưng nếu có khả năng, bạn nên chọn đánh lửa IC cho tia lửa nhạy, hoạt động nhờ pin, dễ thay thế khi hết pin.

- Để sử dụng bếp gas Rinnai bền lâu, an toàn nên chọn bếp có tính năng tự ngắt gas khi gió thổi lớn làm tắt lửa hay khi thức ăn, nước rơi xuống mặt bếp. Thêm nữa, để tiện lợi khi dùng nên chọn bếp có đầu hâm giúp hâm nóng, hầm thức ăn với ngọn lửa nhỏ, ít hao phí gas.

- Muốn chọn bếp gas Rinnai chính hãng, sử dụng tốt, bền, mặt bếp phải được sơn mịn, không có vết sơn hỏng, lồi lõm, mặt bếp bằng kính cường lực thì sáng, đẹp, không vết trầy xước. Các núm vặn bằng nhựa tốt, dày, chắc, không có vết nứt vỡ nào trên đó. Đầu đốt dày, cắt gọt đẹp, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, những chi tiết này bạn nên kiểm tra kỹ khi mua bếp gas Rinnai để tránh hàng giả, hàng nhái.

Ngoài ra, với các dòng sản phẩm bếp gas Rinnai cao cấp, đặc biệt là bếp gas âm, loại chính hãng, sử dụng các phụ kiện chất lượng cao thì khối lượng của các bếp thường lớn, có tổng khối lượng phải hơn 6kg. Nếu bạn được giới thiệu mẫu bếp gas âm Rinnai mà có khối lượng nhẹ hơn 6kg thì bạn tốt nhất là không mua.

Trên sản phẩm phải có tên thương hiệu, in bằng mực tốt khi bạn cào lên không bị bong tróc, các bộ phận được ghép chắc chắn, không lỏng lẻo, dùng thử bạn thấy đánh lửa nhạy, ngọn lửa phát từ các khe trên đầu đốt đều, tập trung.

- Người mua nên đến các siêu thị điện máy, cửa hàng uy tín, nổi tiếng để sắm bếp gas Rinnai vừa có giá tốt vừa được sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành chu đáo.

Một số bếp gas Rinnai đáng mua

Bếp gas đôi Rinnai RV-577(B K) mặt bếp sáng đẹp, dễ làm sạch, sử dụng tiện lợi

Bếp gas đôi Rinnai RV-577(B K), mẫu bếp gas có giá tầm trung, thích hợp cho những gia đình có thu nhập không cao. Sản phẩm có mặt bếp bằng thép không gỉ chịu lực, chịu nhiệt tốt, sáng bóng, rất dễ làm sạch. Đầu đốt bằng đồng thau, dày, chắc, chống biến dạng khi gặp nhiệt độ cao, tiết kiệm gas với lượng gas tiêu thụ chỉ 0.46 kg/h. Đặc biệt, trên 1 lò bếp có thiết kế đầu hâm giúp bạn hâm nóng, hầm, ninh thức ăn tiện lợi với ngọn lửa nhỏ, tiết kiệm gas tối đa.

Xem thêm: 

Các tính năng đặc biệt của bếp gas 

Bếp gas đôi Rinnai RV-7SIim-SCH(Zi) thiết kế chắc chắn, đầu đốt xoáy cho ngọn lửa phát ra xoáy tròn, tập trung

Bếp gas đôi Rinnai RV-7SIim-SCH(Zi) cũng là một trong những mẫu bếp gas nổi bật của Rinnai. Bếp thiết kế cá tính với những họa tiết đường cong ấn tượng, mặt bếp bằng kính cường lực Schott sản xuất theo công nghệ Đức, bền, chống trầy xước, chịu nhiệt tốt. Đầu đốt thiết kế dạng xoáy cho ngọn lửa phát ra xoáy tròn, tập trung nên nấu chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bếp sử dụng tiết kiệm gas với lượng gas tiêu thụ là 0.425 kg/h.

Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(D)N kiểu âm tường, thiết kế sang trọng, sử dụng an toàn với tính năng ngắt gas tự động

Bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(D)N lắp đặt kiểu âm tường, tạo cho gian bếp nhà bạn thêm rộng rãi, thông thoáng hơn, sản phẩm sáng đẹp, sang trọng từ mọi góc nhìn. Hệ thống đánh lửa IC hoạt động nhờ pin 1.5 V tạo tia lửa nhạy, núm vặn đánh lửa, điều chỉnh độ lửa, bật tắt bếp gas linh hoạt, dễ sử dụng. Đảm bảo an toàn cho người dùng khi bếp trang bị tính năng tự ngắt gas, cảm ứng ngắt gas hoạt động khi gió lớn thổi qua làm tắt lửa, thức ăn, chất lỏng rơi xuống mặt bếp.

Xem thêm:

Cách tắt bếp gas an toàn 

Tham khảo thêm một số bếp gas Rinnai sử dụng bền tốt:

Chọn mua và sử dụng bếp gas Rinnai tốt, bền bạn sẽ không còn sợ phải tốn nhiều chi phí cho việc mua mới bếp gas nữa. Bạn cảm thấy bếp gas Rinnai dùng tốt không? Chia sẻ ý kiến với chúng tôi nào!

Theo VnExpress