bạn mới sắm một chiếc máy pha cà phê bluestone cmb-2635 nhưng chưa biết cách sử dụng nó như thế nào? chúng tôi hướng dẫn chi tiết giúp bạn sử dụng hiệu quả và pha được những tách cà phê thơm ngon nhé.

Cách xem tên sản phẩm

Cách xem tên sản phẩm

Muốn gọi tên chính xác máy pha cà phê mà bạn đã chọn mua, khách hàng có 2 lựa chọn, 1 là trực tiếp kiểm tra thông tin trên tem sản phẩm, phía sau chữ “Model” là tên sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Tổng quan về máy pha cà phê Bluestone CMB-2635

Tổng quan về máy pha cà phê Bluestone CMB-2635

- Máy pha cà phê Bluestone CMB-2635 có kiểu dáng đơn giản, chiều cao 33 cm, chiều ngang 27.2 cm, chiều sâu 17 cm nên dễ dàng lắp đặt trên kệ bếp, kệ bàn trong gia đình, văn phòng làm việc, quán cà phê nhỏ.

- Sản phẩm hoạt động với công suất 1000 W, có khả năng pha đến 12 cốc cà phê nhỏ trong 1 lần chỉ trong 3 – 5 phút. Chức năng giữ ấm 40 phút, đảm bảo cà phê sau khi pha, được giữ ấm lâu, bạn uống “trễ” 40 phút vẫn cảm nhận được hương vị cà phê nóng ngon tuyệt vời.

- Chỉ có 1 nút điều khiển, dễ thao tác pha cà phê ngay cả với người sử dụng lần đầu, người lớn tuổi. Bình chứa cà phê bằng thủy tinh chịu nhiệt tốt, các bộ phận có thể tháo lắp dễ dàng, tiện làm sạch.

Hướng dẫn cách pha cà phê

Hướng dẫn cách pha cà phê

Bước 1: Mở nắp bình chứa nước, thêm đủ lượng nước cần dùng đảm bảo mức nước không vượt qua mức Max. Đặt phễu + lưới lọc vào ngăn chứa phễu.

Bước 2: Đổ bột cà phê vào phễu lọc, thông thường pha 1 tách cà phê cần 1 muỗng cà phê bột nhưng tùy vào nhu cầu, sở thích, bạn thêm lượng phù hợp. Đậy kín nắp trên, khi nắp đậy kín sẽ có 1 tiếng “cạch” phát ra.

Bước 3: Đặt bình chứa cà phê vào thân máy theo chiều ngang rồi cắm phích điện của máy vào ổ cắm.

Bước 4: Nhấn nút nguồn, đèn báo trên nút sẽ phát sáng, khi đó máy đã bắt đầu pha cà phê.

Lưu ý: Sau khi máy pha xong, nếu bạn chưa dùng cà phê xong, hãy nhấn nút nguồn lần nữa để máy giữ ấm cà phê trong 40 phút.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

- Kiểm tra và đặt các bộ phận vào đúng vị trí để máy vận hành hiệu quả, không bị hư hỏng.

- Nên đổ nước sạch vào bình chứa nước đến mức tối đa trên thang hiển thị mực nước (Max) để pha nhiều lần như hướng dẫn, không phải mất công thêm nước nhiều lần.

- Khi thêm cà phê vào phễu không nên đổ quá nhiều để tránh làm tràn phễu, gây tắc nghẽn vòi phun.

- Trong quá trình máy pha cà phê, bạn có thể lấy bình chứa và rót cà phê ra tách nhưng cần làm nhanh trong 30 giây, bởi máy có tính năng chống nhỏ giọt 30 giây, bạn lấy bình ra trong thời gian này, máy sẽ ngừng ra cà phê và khi đến giây thứ 31, bình sẽ tự động chảy cà phê ra nên bạn cần nhanh tay.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

- Máy sau khi pha xong, trong 1 phút bạn không lấy bình chứa cà phê ra mà đợi máy nhỏ giọt hết cà phê rồi mới lấy bình rót cà phê để uống.

- Lượng cà phê thường ít hơn lượng nước bạn đã đổ vào bình chứa nước và đây là hiện tượng bình thường bởi bột cà phê đã hấp thu 1 phần nước đó.

- Sau khi máy pha cà phê hoàn tất, bạn nên tắt máy, rút phích cắm điện ra.

- Khi rót cà phê nên cẩn thận để tránh cà phê nóng rơi vào da, dễ làm da tay, da chân bạn bị bỏng, nóng.

- Sử dụng xong, bạn nên rửa sạch các bộ phận có thể tháo rời bằng nước ấm.

Máy pha cà phê Bluestone CMB-2635 quá dễ dùng bạn nhỉ, nếu chưa có máy, đặt mua sản phẩm chính hãng, giá rẻ trên web DienmayXANH.com ngay.

Theo VnExpress