muốn sắm quạt điều hòa sunhouse shd7718 nhưng không biết cách sử dụng? tham khảo hướng dẫn sử dụng chi tiết của con quạt điều hòa này trong nội dung bên dưới, đảm bảo bạn sẽ dùng sản phẩm thành thạo ngay.

Bảng điều khiển

Cấu tạo bảng điều khiển gồm các phím chức năng và màn hình hiển thị LED. Khi quạt hoạt động màn hình sẽ hiển thị rõ ràng các chức năng đang được vận hành và nhiệt độ phòng.

Bảng điều khiển
1 – Nút nguồn: Bật/tắt quạt. Sau khi kết nối quạt với nguồn điện, đèn của nút nguồn sẽ phát sáng, màn hình sẽ hiển thị nhiệt độ phòng hiện tại.

2 – Nút Chế độ: Chọn chế độ gió.

3 – Nút Làm mát: Bật/tắt chế độ làm mát bằng hơi nước.

4 – Nút Hẹn giờ: Bật/tắt chế độ hẹn giờ tắt quạt.

5 – Nút Quay: Bật/tắt chế độ đảo chiều gió.

6 – Nút Ion: Bật/tắt chế độ ion lọc không khí.

7 – Nút Bắt muỗi: Bật/tắt chế độ bắt muỗi.

8 – Núm vặn: Chọn tốc độ gió.

9 – Nút Tăng – Giảm: Chọn mốc thời gian hẹn giờ tắt quạt.

Chế độ thường

Bước 1: Nhấn vào nút Nguồn để bật quạt.

Chế độ thường

Bước 2: Xoay núm vặn theo chiều kim đồng hồ để chỉnh tốc độ gió. Quạt có 8 tốc độ từ nhẹ đến mạnh.

Chế độ thường

Bước 3: Điều chỉnh các chế độ khác:

- Nhấn 1 lần vào nút Quay để chỉnh quạt quay theo chiều lên – xuống, nhấn lần 2, quạt sẽ quay theo chiều trái – phải.

Chế độ thường

- Nhấn nút Chế độ để lựa chọn 1 trong 3 chế độ gió, gồm chế độ gió thường, gió tự nhiên (làn gió phát ra từ quạt sẽ mô phỏng theo gió tự nhiên, luân chuyển theo nhịp điệu lúc nhẹ lúc mạnh) và gió ngủ (làn gió dịu nhẹ, thoang thoảng).

Chế độ thường

- Nhấn nút Ion, chế độ lọc không khí sẽ được khởi động, quạt sẽ phát ra các ion âm để loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn có hại, lọc không khí trong nhà sạch sẽ, trong lành hơn.

Chế độ thường

- Nhấn nút Bắt muỗi, chế độ bắt muỗi vận hành, đèn dụ muỗi phát sáng, thu hút muỗi chạy vào trong quạt và xác của chúng sẽ được thu gọn trong khay chứa.

Chế độ thường

Bước 4: Nhấn vào nút nguồn để tắt quạt khi không sử dụng.

Chế độ làm mát bằng hơi nước

Bước 1: Kiểm tra lượng nước có trong bình chứa nước bằng cách quan sát thang đo hiển thị mức nước được thiết kế bên dưới thân quạt hoặc kéo bình chứa ở phía sau quạt ra kiểm tra.

Chế độ làm mát bằng hơi nước

Nếu lượng nước trong bình quá ít, thấp hơn vạch “Min” (tối thiểu) thì bạn cần châm thêm nước nhưng không để nước đầy quá vạch “Max” (tối đa) trên thang hiển thị mực nước (thang đo này có trên thân quạt và cả trên bình chứa nước).

Bước 2: Nhấn vào nút Nguồn để bật quạt.

Chế độ làm mát bằng hơi nước

Bước 3: Nhấn vào nút Làm mát để bật chế độ làm mát bằng hơi nước.

Chế độ làm mát bằng hơi nước
*Lưu ý:

- Sau khi nhấn vào nút Làm mát nếu quạt phát ra tiếng “Bíp”, có nghĩa lượng nước trong bình chứa không đủ, chức năng Làm mát lúc này sẽ tạm ngưng hoạt động, quạt tự động ngắt bơm nước hoặc bình chứa nước không được lắp đúng cách, người dùng cần chỉnh lại bình chứa.

- Để thêm đá khô vào quạt khi sử dụng chức năng làm mát bằng hơi nước, bạn chỉ cần làm lạnh đá khô trong tủ lạnh trước, sau đó đặt đá khô vào khay chứa riêng được thiết kế ngay trong bình chứa.
Chế độ làm mát bằng hơi nước

Hẹn giờ tắt

Quạt có thời gian hẹn tắt tối đa tới 12 tiếng đồng hồ để cài đặt hẹn giờ tắt, bạn cần thực hiện các bước:

Bước 1: Nhấn vào nút Hẹn giờ.

Bước 2: Nhấn vào nút Tăng và Giảm để chỉnh thời gian hẹn tắt đúng với nhu cầu sử dụng của bạn.

Quan sát màn hình hiển thị khi nhấn nút Tăng và Giảm để biết chính xác thời gian mình đã hẹn. Sau khi chỉnh đúng thời gian hẹn tắt, bạn thả tay ra, sau vài giây, thời gian hẹn sẽ bắt đầu và khi hết giờ hẹn, quạt sẽ tự động tắt.

Hẹn giờ tắt

Tham khảo kỹ các chỉ dẫn sử dụng quạt điều hòa Sunhouse SHD7718 ở trên, nếu có thắc mắc nào, gửi câu hỏi chúng tôi trả lời ngay cho bạn nhé.

Đặc biệt từ ngày 1/4 đến 15/4/2018 khi đặt mua online quạt điều hòa Sunhouse SHD7718, 200 suất đầu tiên sẽ được tặng kèm bình đun siêu tốc SHD1182 trị giá 200.000, nhanh tay sở hữu bạn nhé.

Xem thêm: Quạt điều hoà đang có chương trình trả góp 0% hoặc giảm đến 20%. Click xem ngay!!

Hy vọng qua bài viết trên các bạn có thể sử dụng được hết những ưu điểm mà quạt điều hòa Sunhouse mang lại, nếu bạn có thắc mắc gì về cách sử dụng có thể để lại conmment bên dưới để chúng ta cùng nhau thảo luận nhé.

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress