Nhưng bên cạnh đó, thi thoảng Han Chae Young cũng vẫn mắc sai lầm trong khoản chọn giày dép đó.

Sở hữu visual có một không hai nên suốt bao năm nay, Han Chae Young vẫn luôn được coi là "tường thành nhan sắc" của làng giải trí xứ Hàn. Visual của nữ diễn viên U40 này đến giờ vẫn rất đỉnh cao, hút hồn. Dù từng thú nhận là đã phẫu thuật mí mắt nhưng netizen vẫn thấy nhan sắc của của Han Chae Young vẫn rất đỗi tự nhiên.

Ngoài việc sở hữu gương mặt đẹp xuất sắc, Han Chae Young còn khiến người ta ghen tị vì chiều cao 1m72 cùng đôi chân dài cực phẩm. Chân của cô thực sự là đôi chân mà mọi cô gái đều mong ước: thon, dài và gần như không chút khuyết điểm.Ngoài việc sở hữu gương mặt đẹp xuất sắc, Han Chae Young còn khiến người ta ghen tị vì chiều cao 1m72 cùng đôi chân dài cực phẩm. Chân của cô thực sự là đôi chân mà mọi cô gái đều mong ước: thon, dài và gần như không chút khuyết điểm.

Chính nhờ đôi chân đẹp quá trời đẹp không kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp nên Han Chae Young chẳng gặp bất cứ khó khăn gì trong khoản chinh phục những mẫu váy ngắn cả.

Dù dáng đã chuẩn, chân đã dài lắm rồi nhưng Han Chae Young vẫn mê mẩn những đôi giày cao gót. Chỉ có điều, cô toàn chọn những mẫu hoặc quá nặng nề, hoặc quá nhiều chi tiết nên đôi lúc cũng khiến người đối diện hơi... ngộp thở. Giả như, Han Chae Young chọn giày khéo hơn thì style của cô sẽ còn thăng hạng hơn nữa.

Tổng hợp

Theo Afamily