Loạt mỹ nhân Việt thi nhau khoe dáng trong những outfit ấn tượng.

òaKhoe outfit nào là "chất lừ" outfit đó thì không ai khác ngoài Tóc Tiên. Mới đây, nữ ca sĩ ghi điểm khi diện áo thun cut-out giữa ngực mix với quần ống suông cạp cao hack chân dài. Người đẹp nhấn nhá set đồ bằng túi xách Fendi sang chảnh.

Instagram look của sao Việt tuần qua: Vòng 2 của Ngọc Trinh lại chiếm spotlight, Hoà Minzy và Linh Ka “tư tưởng lớn gặp nhau” - Ảnh 1.

Ngọc Trinh vẫn áp dụng "thần chú" khoe eo quen thuộc với crop top, thế nên việc spotlight hướng về vòng 2 săn chắc của cô cũng không có gì lạ.

Instagram look của sao Việt tuần qua: Vòng 2 của Ngọc Trinh lại chiếm spotlight, Hoà Minzy và Linh Ka “tư tưởng lớn gặp nhau” - Ảnh 2.

Diện set váy áo điệu đà kết hợp vòng cổ ngọc trai xem chừng như đã nổi bật, nhưng Hoà Minzy vẫn nhấn thêm chiếc kẹp nơ to bản tông xuyệt tông! Tuy nhiên, món phụ kiện này khiến tổng thể của cô nàng "thắm" lên vài lần.

 - Ảnh 3.

Cùng tư tưởng phối phụ kiện với Hoà Minzy, Linh Ka cũng diện kẹp nơ trendy nhưng mang đến vẻ ngoài cuốn hút hơn hẳn. Cô nàng khéo léo kết hợp túi đeo chéo Prada, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng mà vẫn bắt mắt cho cả set đồ đen của mình.

 - Ảnh 4.

Combo blazer + váy ngắn + boots hầm hố giúp Yến Trang có set đồ cá tính, hợp thời. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng có "ngàn lẻ một" tuyệt kĩ diện blazer xịn đét mà chị em có thể học theo.

 - Ảnh 5.

Không kém cạnh cô chị, Yến Nhi cũng kịp khoe dáng với outfit đậm chất thu đông. Cây đồ layer giữa váy, quần jeans và trench coat được cô mix & match "ăn rơ" cho diện mạo ấn tượng hết sức.

 - Ảnh 6.

Miu Lê tự tin diện váy hai dây, khoe eo thon và body săn chắc 100 điểm.

 - Ảnh 7.

Set đồ của Quỳnh Anh Shyn vẫn luôn nằm trong top độc dị nhất tuần. Nhưng kể cả khi bạn có cảm được hay không thì cũng chẳng thể phủ nhận tinh thần phối đồ sáng tạo, biến hoá khó lường của nàng fashionista 9X.

 - Ảnh 8.

Hiền Hồ bỗng nữ tính, dịu dàng hơn với bộ cánh trễ vai đen gợi cảm, cuốn hút. Body của giọng ca 9X vẫn luôn hoàn hảo, thanh mảnh như chúng ta vẫn biết đấy thôi!

 - Ảnh 9.

Phí Phương Anh thể hiện tài phối đồ đỉnh cao mà vẫn không làm tổng thể rối mắt tẹo nào. Từ vóc dáng đến visual, Quán quân The Face đều chuẩn chỉnh không thể chê, đó cũng là lý do cô nàng cân được nhiều outfit.

 - Ảnh 10.

Thiều Bảo Trâm chỉ cần diện áo hai dây, quần jeans ống rộng cạp lệch là đủ điểm sexy, cool ngầu. Ngoài ra, cô nàng cũng mix túi kẹp nách tông xuyệt tông, chọn sneaker màu nổi khiến vẻ ngoài trendy, hay ho.

 - Ảnh 11.

Amee không chỉ khoe vòng eo phẳng lì đáng ngưỡng mộ mà cô nàng còn chịu chơi khi biến áo khoác denim thành chân váy.

 - Ảnh 12.

Ảnh: Instagram NV

Theo Afamily