Nhìn cây đồ Jennie vừa diện, nhiều nàng có thêm gợi ý mặc đẹp thú vị hè này.

Thời trang của Jennie dạo gần đây đa dạng thật đấy, khiến dân tình mụ mị vì sự xinh đẹp cũng như "choáng" trước style ăn mặc trẻ trung, không thiếu nét độc lạ bao giờ. Rõ ràng là netizen khi thì thấy cô nàng diện một set đồ khó cắt nghĩa nửa công sở, nửa học sinh mà vẫn cứ trông hay hay, lúc thì được ngắm Jennie xuất hiện với áo loang màu chất lừ khó tả.

Và nay thì "Chanel sống" tiếp tục "dội bom" các Blinks bằng một set đồ nữ tính có, gợi cảm có. Nhìn thì chỉ thấy toàn các item đơn giản thôi nhưng khi kết hợp thì lại tạo nên tổng thể có sức hút không vừa. Dĩ nhiên, thần thái của Jennie cũng góp công không nhỏ.

 - Ảnh 1.

Lần này, Jennie diện một chiếc áo thun cổ tròn xinh xẻo, không ngắn đến mức khoe trọn eo thon nhưng lại đặc biệt hợp với chân váy dài cô nàng đang diện. Đây cũng không phải lần đầu tiên Jennie "chơi lớn" diện áo mỏng lộ lấp ló nội y, nhưng fan thì cứ phải khen thêm một câu cho đáng là đoá hồng Black Pink trông nhẹ nhàng, tinh tế lại còn sexy.

 - Ảnh 2.

Kiểu váy Jennie lựa chọn cũng dài thượt, full hoạ tiết và có phom dáng rộng rãi. Thay vì chọn chân váy ôm khiến style mùa hè bí bức thì cứ bắt chước Jennie mix đồ, outfit của bạn thể nào cũng trông mát mẻ, trẻ xinh.

 - Ảnh 3.

Với các set đồ khác Jennie lăng xê mà khó copy thì không nói, nhưng với bộ cánh này thì bạn có thể học theo được và diện đẹp được thôi. Dưới đây là những shop bạn có thể tậu áo, váy hao hao như của Jennie vừa diện.

Jennie chỉ diện áo mỏng lấp ló nội y cũng khiến dân tình phát sốt, riêng chị em hóng được công thức cực xinh mát cho hè này - Ảnh 4.
 - Ảnh 6.
 - Ảnh 8.
 - Ảnh 10.
 - Ảnh 12.
 - Ảnh 14.
Theo Afamily