Jennie luôn có những cách diện đồ Chanel đầy sáng tạo khiến dân tình bất ngờ.

Cả 4 cô nàng BLAKCPINK đều đang là đại sứ của những nhà mốt danh tiếng. Trong khi Jennie gắn liền với Chanel thì Lisa là đại sứ Celine và Bvlgari, Rosé là đại sứ Saint Laurent còn Jisoo là nàng thơ của Dior. Tuy nhiên nếu xét về độ "có tâm" thì rõ ràng Jennie đã đánh bật 3 chị em còn lại.

Các thành viên BLACKPINK thường xuyên diện trang phục của những thương hiệu mà họ làm đại sứ. Mỗi cô một "nhà", chẳng ai kém ai.

Tuy nhiên riêng Jennie lại thường có những biến tấu riêng khi diện đồ Chanel khiến ai cũng phải chú ý. Từ việc lấy dây ruy băng làm dây cột tóc. Cách diện này còn tạo thành hot trend khiến bao người bắt chước theo Jennie.

Có khi cô lại lấy dây ruy băng bản to làm thắt lưng hoặc đeo nơ cho "đại boss".

Cài áo họa tiết hoa trà kinh điển của Chanel được Jennie biến tấu dùng làm cài quần.

Không chỉ trong đời sống thường ngày, khi lên MV, Jennie cũng lăng xê cho Chanel hết cỡ khi dùng những món phụ kiện nhỏ của hãng làm cài tóc, vòng tay.

Vẫn biết Jennie là đại sứ nên việc diện đồ Chanel không có gì là lạ, nhưng việc lăng xê nhiệt tình, tận dụng những món phụ kiện nhỏ nhất của nhà mốt Pháp mới là thứ đáng để chú ý. Cũng chính vì cách diện sáng tạo này mà hình ảnh của Jennie luôn gắn liền với Chanel đầy tinh tế, khiến bao người muốn bắt chước theo.

Ảnh: Internet

Theo Afamily