Theo chuyên gia Hàn Quốc, chúng ta có thể chọn trang phục theo chính tông màu da của bản thân.

Tông màu da của bản thân có ảnh hưởng khá quan trọng đến việc chọn trang phục. Việc chọn được tông màu sắc ưng ý có thể giúp người diện nổi bật và thu hút hơn mấy phần. Mới đây, 2 chuyên gia màu sắc người Hàn là Kim Chae Rin và Kim Ji Hyun đã chia sẻ về cách chọn màu trang phục theo tông da, dựa trên chính ví dụ trực quan từ Jennie, Seolhyun và Joy.

Jennie xinh thế nhưng cũng có màu trang phục không thể mặc đẹp, nghe chuyên gia Hàn chia sẻ mà vỡ lẽ được bao điều - Ảnh 1.
Jennie xinh thế nhưng cũng có màu trang phục không thể mặc đẹp, nghe chuyên gia Hàn chia sẻ mà vỡ lẽ được bao điều - Ảnh 2.

1. Jennie

Theo chuyên gia chia sẻ, khi so sánh 3 màu sắc cơ bản là đen, trắng và xám thì màu xám hợp với Jennie nhất. "Màu đen khiến cô ấy trông khá mờ nhạt và lạc lõng, màu trắng đơn giản nhưng lại tương phản với màu da ngăm nên cũng không hợp lắm. Tôi thấy màu xám với sắc độ trung bình là hợp với cô ấy nhất".

Còn với những bộ cánh có màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng, 2 vị chuyên gia này cũng cho rằng chúng không thực sự hợp với Jennie vì: "Với những bộ cánh có màu sắc nổi bật chắc chắn bạn sẽ bị thu hút nhưng đó là do quần áo ấn tượng, còn cá tính riêng của Jennie có phần bị mờ nhạt đi chút ít". Nói cách khác, khi Jennie diện đồ màu nổi, chúng ta sẽ chú ý đến quần áo nhiều hơn là chú ý đến Jennie.

Vì lẽ đó theo kinh nghiệm cá nhân, Kim Chae Rin cho rằng Jennie sẽ hợp với những bộ cánh có độ sáng trung bình, thiên về tông be, trầm hòa quyện vào nhau để giúp tôn lên khí chất cá nhân độc đáo của nữ idol.

Jennie xinh thế nhưng cũng có màu trang phục không thể mặc đẹp, nghe chuyên gia Hàn chia sẻ mà vỡ lẽ được bao điều - Ảnh 5.

2. Joy

Theo các chuyên gia chia sẻ: "Joy vốn hướng đến hình ảnh tươi mới như trái cây nên cô ấy có thể hợp với nhiều kiểu trang phục với màu sắc khác biệt. Trên thực tế, cô ấy có thể hợp với mọi màu sắc trang phục nào mà cô ấy muốn".

Jennie xinh thế nhưng cũng có màu trang phục không thể mặc đẹp, nghe chuyên gia Hàn chia sẻ mà vỡ lẽ được bao điều - Ảnh 6.

Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân của Kim Chae Rin thì Joy sẽ phù hợp nhất với những bộ cánh mang tông màu pastel vì khi cô diện lên sẽ tạo cảm giác ấm áp, tỏa sáng như nữ thần mùa xuân.

3. Seolhyun

Nhiều người cho rằng Seolhyun có nước da rám nắng, tông ấm nên sẽ hợp với những bộ cánh mang tông màu ấm nhưng chuyên gia màu sắc Kim Ji Hyun không đồng ý với điều này. Cô chia sẻ: "Cô ấy có nước da ngăm nhưng tông màu da thiên về tông lạnh nên những màu ấm có vẻ không hợp với cô ấy".

Jennie xinh thế nhưng cũng có màu trang phục không thể mặc đẹp, nghe chuyên gia Hàn chia sẻ mà vỡ lẽ được bao điều - Ảnh 9.

Ảnh: Internet

Theo Afamily