Nếu nói những đôi giày siêu cao gót là một gia tài thì Jisoo chính là thành viên giàu sụ nhất BLACKPINK rồi còn đâu!

Jisoo không chỉ là idol hoàn hảo với nhan sắc đẹp như Hoa hậu thôi đâu, cô nàng còn sở hữu một biệt tài khác, chính là khả năng "đi cà kheo" đỉnh vô cùng. Có lẽ biết phận chiều cao khiêm tốn nên Jisoo mới cần đến những đôi giày siêu cao gót để hack dáng ảo diệu hơn. Tủ giày của chị cả BLACKPINK ngoài sneakers ra còn có bộ sưu tập giày đế độn hoành tráng lắm. Muốn bắt chước Jisoo diện giày "kéo chân", tôn dáng kì tình cũng không khó, quan trọng là bạn phải không sợ "độ cao" nha!

Trong lần xuất hiện trên tạp chí Elle Hàn Quốc số tháng 1/2020 mới đây, Jisoo khiến fan càng thêm khẳng định những đôi giày đế "khủng" thế này chính là item "ruột". Kiểu giày này không chỉ giúp Jisoo hack chân mà còn cộng cho cô nàng nhiều điểm cá tính.

Jisoo chiều cao khiêm tốn nên giỏi đi cà kheo, leo lên toàn giày siêu cao gót khiến netizen chóng mặt - Ảnh 1.

Dù diện váy "công chúa" nhưng Jisoo vẫn "quẩy" boots cao gót nhiệt tình.

Jisoo chiều cao khiêm tốn nên giỏi đi cà kheo, leo lên toàn giày siêu cao gót khiến netizen chóng mặt - Ảnh 2.

Trong bức ảnh này, Jisoo ghi điểm tuyệt đối với body mảnh mai hơn trước, cô khoe khéo cơ bụng săn chắc lẫn đôi chân thon thả, nuột nà. Bên cạnh đó, fan Jisoo lướt qua thì khó mà không chú ý đến đôi giày siêu cao gót nữ thần chưng diện. Tài đi "cà kheo" của Jisoo đầy sức thuyết phục luôn đó!

Jisoo chiều cao khiêm tốn nên giỏi đi cà kheo, leo lên toàn giày siêu cao gót khiến netizen chóng mặt - Ảnh 3.

Những đôi giày cao gót hầm hố của Jisoo vẫn còn nhiều lắm, bạn cứ từ từ mà ngắm thôi! Thế nên mới nói, nếu ví giày siêu cao gót là gia tài thì Jisoo chính là thành viên giàu sụ nhất BLACKPINK còn gì.

Khi đứng cạnh đồng đội, kiểu giày cao lênh khênh này là "cứu tinh" giúp Jisoo không bị "lép vế".

Đa phần, "Hoa hậu Hàn" sẽ chọn những kiểu giày có đế dày để dễ đi thay vì chọn kiểu gót siêu mảnh.

Ảnh: Internet

Theo Afamily