Chị em nhanh chân vào chọn kẻo hết đồ đẹp nhé!

Không cần đợi đến dịp nào đặc biệt, mà chỉ nhân lúc tủ đồ chật kín thì các sao sẽ mở ngày hội thanh lý thôi! Như thế tính ra lại càng hay vì hội chị em được dịp tăm tia nhiều item đẹp xịn, hầu như món nào cũng còn mới nguyên. Và quan trọng hơn là bạn sẽ sở hữu được những món với giá phải chăng hơn bình thường. Mới đây, Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh cũng bắt đầu "dọn tủ", người "pass" lại toàn hàng hiệu, người thanh lý loạt item dễ mặc, giá bình dân.

Đỗ Mỹ Linh

Nếu mê style nhẹ nhàng, nữ tính hoặc là quý cô công sở thì hẳn bạn sẽ "kết" các item mà Đỗ Mỹ Linh thanh lý thôi. Đáng nói hơn, các món nhìn chung đều có giá chỉ vài trăm mà độ mới thì từ 90-100% đấy! Ngại gì mà không nghía thử xem món nào hợp style để update cho tủ đồ nào!

Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh thanh lý đồ: Người “pass” hàng hiệu mới toe, người để lại loạt item dễ mặc giá chỉ từ 250k - Ảnh 1.

Bắt đầu với những item cơ bản trước. Chẳng hạn như 3 chiếc áo sơ mi trắng dễ diện này đang được thanh lý đồng giá là 250k.

Trong trường hợp đang tìm một chiếc áo blouse thật điệu và sang, thì Đỗ Mỹ Linh cũng đang "pass" lại vài item cho bạn chọn lựa.

 - Ảnh 3.
Áo blouse chưa mặc lần nào của Elpis giá 1 triệu đồng.
 - Ảnh 4.
Áo cổ vuông xoắn ngực mặc 1 lần giá pass 300k.

Chiếc áo crop top vẫn còn mới nguyên được nàng Hậu thanh lý giá 800k.

Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh thanh lý đồ: Người “pass” hàng hiệu mới toe, người để lại loạt item dễ mặc giá chỉ từ 250k - Ảnh 5.
 - Ảnh 6.

Áo hai dây mặc một lần còn 600k.

 - Ảnh 7.

Váy là item "phủ sóng" trong tủ đồ của Đỗ Mỹ Linh, nên không lạ gì khi lần này cô thanh lý rất nhiều mẫu váy sang xinh xịn. Các item bên dưới đều có điểm chung là mới toe vì chính chủ ít mặc hoặc chưa mặc lần nào. Giá dao động từ 700k - 1,5 triệu đồng.

Kỳ Duyên

Muốn tậu đồ hiệu giá rẻ thì bạn có thể tăm tia các item mà Kỳ Duyên thanh lý. Yên tâm là món nào cũng còn mới toe và được "pass" lại với giá rẻ hều. Các item được thanh lý đa phần là phụ kiện hàng hiệu, khéo là xem qua bạn sẽ chọn được vài món hay ho để mix đồ thêm "chất".

 - Ảnh 10.

Balo Chanel mới 99% đang có giá thanh lý 55 triệu đồng.

 - Ảnh 11.

Ngoài ra, cô nàng cũng có nhu cầu pass lại giày cao gót sang chảnh của Louis Vuitton. Tuy item mới 100% nhưng có giá "iu thương" 17,5 triệu.

 - Ảnh 12.

Đôi giày của hãng Sergio Rossi size 38 được nàng Hậu sale còn 8 triệu đồng.

 - Ảnh 13.

Đôi mules của Gucci cũng có giá "mềm" tương tự là 8 triệu đồng và tình trạng mới 98%.

 - Ảnh 14.

Hai chiếc kính mát lần lượt được Kỳ Duyên thanh lý với giá 6 triệu đồng cho item của Dior...

 - Ảnh 15.

...và 2,5 triệu đồng cho cặp kính của Fendi.

 - Ảnh 16.

Áo blouse mới 100% của Saint Laurent cũng nằm trong các món cần được thanh lý. Item hiện có giá pass là 11 triệu.

 - Ảnh 17.

Ảnh: Fb Nguyen Cao Ky Duyen, IG @dmlinh.closet

Theo Afamily