Cứ đến hè là dân tình lại phải chịu đựng những màn "tra tấn thị giác" vì những chiếc quần short quá ư phô phang này.

Quần short vốn là item chống nóng quen thuộc mỗi khi hè về. Sẽ là không sai, nếu các chị em diện những mẫu short ngắn vừa vải để bớt ngốt ngát nhưng sẽ là sai vô cùng nếu chọn mấy mẫu ngắn bằng một gang tay thế này. Chúng ngoài việc vừa mất mỹ quan, kém sang, phản cảm còn tăng khả năng hớ hênh lên đến 200%. Thực tế là từng có nhiều cô, vì "tham" mặc short ngắn mà lộ ra nội y lẫn vòng 3 trước mặt bàn dân thiên hạ rồi đấy.

Ngoài kiểu quần short siêu ngắn bé tí hin thì quần short sáng màu nhưng có phom bó chịt cũng nên bị bài trừ. Vì cả phom dáng lẫn màu sắc của nó đều rất... vô duyên, thiếu tinh tế và tất nhiên là cũng dễ đẩy chính chủ vào cảnh hớ hênh nữa chứ.

 - Ảnh 2.

Tưởng rằng 2 kiểu quần short trên đã đáng sợ nhất rồi nhưng hỡi ôi, thì ra là không. Vì gần đây người ta còn tá hỏa hơn nữa vì có cô diện short rách siêu rách ra đường. Độ rách nhìn vào mà muốn đỏ mặt. Đẹp thì chẳng có mà phản cảm thì đong đầy. Đây cũng là item nên bị tuyệt chủng ngay và luôn đi!!!

 - Ảnh 3.

Thêm một điều nhức nhối nữa là vẫn có rất nhiều cá nhân, ngang nhiên diện quần short nào rách, nào ngắn, nào bó chịt tới chốn chùa chiền linh thiêng. Đó hẳn là điều đã, đang và sẽ không bao giờ có thể chấp nhận được. Diện đồ phô phang đã là một cái sai, mà nếu còn diện trong những ngữ cảnh như thế này thì càng sai hơn nữa đấy!

Theo Afamily