Cùng diện bộ cánh hàng hiệu của nhà mốt Louis Vuitton, Châu Bùi có vẻ như bị Khánh Linh lấn lướt.

Nhắc đến IT girl Việt, không thể thiếu hai cái tên quan trọng Châu Bùi và Khánh Linh. Cả 2 đều là những fashionista được yêu thích với phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng. Khó mà nói được rằng ai "chất" hơn ai, nhưng trước hết cứ xem qua màn đụng hàng giữa đôi bên mới đây đã nhé!

Châu Bùi khoe ảnh diện đồ hiệu của Louis Vuitton trước Khánh Linh. Cô nàng gây chú ý netizen trong trang phục gồm áo phông, áo choàng kẻ hoạ tiết kẻ và quần ống suông rất ngầu. Điểm xuyết cho cành đồ của người yêu Binz còn có chiếc túi Louis Vuitton Twist sang chảnh.

Khánh Linh cool ngầu, Châu Bùi mix đồ kém chất gây thất vọng khi

 Tuy nhiên, set đồ này có phần không hợp với dáng Châu, khiến cô trông ngắn còn một mẩu và "đô con" hơn mọi ngày.

Khánh Linh cool ngầu hết nấc, Châu Bùi mix đồ kém “chất” gây thất vọng khi đụng hàng - Ảnh 2.

Lối mix đồ của Châu Bùi vừa "hiền" vừa chán, và vì thế làm cô nàng kém "chất" hơn. Chưa kể kiểu tóc xoăn bông xù càng làm tổng thể outfit của Châu trông rất bí.

Khánh Linh cool ngầu hết nấc, Châu Bùi mix đồ kém “chất” gây thất vọng khi đụng hàng - Ảnh 3.

Cùng set đồ trên, Khánh Linh lại khoe outfit "đỉnh của chóp", ghi điểm với style cool ngầu và toát lên thần thái cuốn hút khỏi chê. "Cô em trendy" tinh tế phối áo blouse trắng dài tay với áo choàng của nhà mốt Pháp, mang đến hình ảnh sang xịn mịn, hết sức đáng khen!

Khánh Linh cool ngầu hết nấc, Châu Bùi mix đồ kém “chất” gây thất vọng khi đụng hàng - Ảnh 4.
Không cần phụ kiện, Khánh Linh tạo dáng với những lá bài hoạ tiết monogram đặc trưng của LV. Độ chất và sáng tạo của cô nàng hẳn là có thừa rồi nhỉ?

Ngoài ra, kiểu tóc búi cao, lối makeup mắt xanh sắc sảo tông xuyệt tông bộ cánh cũng giúp Khánh Linh gây ấn tượng mạnh rồi. Phong độ thời trang của Khánh Linh có thể nói là càng ngày càng đỉnh.

Cùng một bộ cánh nhưng 2 nàng fashionista đình đám có phong cách mix & match khác hẳn nhau, tạo nên 2 hình ảnh khác biệt từ gu thời trang đến khí chất.

Khánh Linh cool ngầu hết nấc, Châu Bùi mix đồ kém “chất” gây thất vọng khi đụng hàng - Ảnh 6.
Theo Afamily