Mùa hè đến, các chị em cũng thi nhau diện áo 2 dây khoe vòng 1, nhưng lối ăn diện này cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Trong tiết trời nắng oi ả của mùa hè, những mẫu váy áo hai dây trở thành item được nhiều cô nàng yêu thích chọn diện. Diện đồ hai dây thì đúng là mát mẻ, thoải mái, lại còn tiện thể khoe được khuôn ngực căng tràn gợi cảm. Tuy nhiên item này cũng gây nên nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều: Người nghĩ thoáng thì khen sexy phóng khoáng, người khó tính lại chê phô phang, phản cảm.

 - Ảnh 1.
Mùa hè đến, áo hai dây là item được nhiều cô nàng chọn diện ra phố vì vừa đẹp lại thoải mái, mát mẻ.
 - Ảnh 2.
Đặc biệt là những cô nàng có vòng 1 gợi cảm thì áo hai dây càng giúp họ tôn lên ưu điểm vóc dáng. Tuy nhiên người nghĩ thoáng thì sẽ thấy item này thật sexy, gợi cảm.
 - Ảnh 3.
Cũng có người lại nghĩ áo 2 dây khoe vòng 1 phồn thực là vô duyên phản cảm. Nữ diễn viên Nhiệt Y Trát từng bị nhiều netizen chê bai tơi tả khi diện áo 2 dây ra sân bay.
 - Ảnh 4.
Đặc biệt là những mẫu áo hai dây mỏng manh, có thêm chi tiết viền ren, thường dễ bị nhận xét là giống đồ ngủ mặc nhà, thiếu lịch sự khi diện ra phố.
 - Ảnh 5.
Áo hay dây lụa cũng là item được rất nhiều cô nàng sành điệu yêu thích.
 - Ảnh 6.
Phần cổ trễ nải đôi khi có thể khiến các nàng rơi vào tình huống nhạy cảm.
 - Ảnh 7.
Nhưng bên cạnh những ý kiến chê bai cũng có không ít người nghĩ thoáng lại cho rằng diện áo hai dây vừa đẹp lại gợi cảm.
 - Ảnh 8.
Với body chuẩn chỉnh, đôi chân thon thả như người mẫu, cô nàng này dù ăn diện đơn giản với áo hau dây và quần shoert cũng đủ khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ.
 - Ảnh 9.
Dù nhiều ý kiến khen chê nhưng không thể phủ nhận áo hai đây chính là item "đinh" của mùa hè mà rất nhiều cô nàng sành điệu yêu thích.
 - Ảnh 10.
Với nhiều người, diện áo hai dây không chỉ thoải mái mà còn làm nổi bật vẻ nữ tính.
Theo Afamily