chỉ với một chiếc máy ép trái cây hãy phù phép rau củ quả bạn có trở thành những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng và quan trọng để chăm sóc sức khỏe cho gia đình thân yêu vượt qua cái lạnh mùa đông này nhé!

Cặp đôi mùa lạnh hoàn hảo - cà chua và cam

Cặp đôi mùa lạnh hoàn hảo - cà chua và cam

Cà chua và cam chứa nhiều vitamin, dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, khi kết hợp chúng lại với nhau lượng dưỡng chất và vitamin ta bổ sung cho cơ thể sẽ gấp nhiều lần so với khi uống từng loại. Máy ép trái cây dễ dàng ép ra thức uống giúp chống khô da mùa đông hiệu quả và khôi phục sức khỏe cho những cơ thể đang mệt mỏi nhanh chóng.

Cách thực hiện:

Rửa sạch, cắt nhỏ cà chua và cam cho vào máy ép trái cây, thêm đường, nước, sau đó rót ra ly uống ngay sau khi ép, cơ thể bạn sẽ nhận được nhiều dưỡng chất hơn.

Táo và nho, lạnh cần, không lạnh càng cần

Táo và nho, lạnh cần, không lạnh càng cần

Với tác dụng bổ huyết, điều hòa huyết áp, chữa mất ngủ, tiêu hóa tốt, tăng cường hệ miễn dịch, một ly nước ép táo và nho sẽ giúp cả gia đình bạn khỏe mạnh, ăn ngủ ngon hơn vì thế nên uống thường xuyên không chỉ vào mùa lạnh bạn nhé.

Cách thực hiện:

Táo cắt nhỏ, cho vào nước chanh muối ngay sau khi cắt sẽ không bị thâm đen, sau đó cho táo, nho vào máy ép trái cây, ít nước lọc, đường, rót ra ly và thưởng thức.

Khi bông cải xanh, rau bina, táo, bưởi đi cùng nhau

Khi bông cải xanh, rau bina, táo, bưởi đi cùng nhau

Thức uống này cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tăng cường sức mạnh cho hệ tiêu hóa, hệ tim mạch, giải độc gan hiệu quả và đặc biệt là tăng cường miễn dịch cho cơ thể, giúp bạn khỏe hơn khi trời chuyển lạnh.

Cách thực hiện:

Rửa sạch, cắt khúc rau bina, bông cải xanh, táo, bưởi cắt nhỏ, cho lần lượt các rau quả trên vào máy ép, thêm đường sẽ dễ uống hơn. Mỗi ngày một ly sẽ rất tốt cho gia đình bạn.

Pha trộn tuyệt vời của cà rốt, táo, cần tây, củ cải đường, ngò rí

Pha trộn tuyệt vời của cà rốt, táo, cần tây, củ cải đường, ngò rí

Mắt kém, tim không khỏe, huyết áp cao, hay bị cảm sốt ho? Thức uống này đích thực là dành cho bạn. Vitamin, chất chống oxi hóa cùng nhiều dưỡng chất sẽ giúp tăng cường thị giác, giúp hệ tim mạch khỏe hơn, giảm huyết áp cao, tăng cường hệ miến dịch hiệu quả,

Cách thực hiện:

Rửa sạch, gọt vỏ củ cải đường, cà rốt, táo, cần tây, ngò ít rửa sạch, cắt gốc, cắt khúc. Sơ chế xong, cho tất cả vào máy ép trái cây, ép lấy nước uống, uống trong ngày bạn nhé, không nên để qua đêm vì các dưỡng chất trong nước ép không lưu giữ được lâu.

Theo VnExpress