Bạn sẽ diện quần âu đen đẹp từ công sở ra phố nếu ghim 4 kiểu áo kết hợp cực nuột với mẫu quần basic này.

Quần âu đen là một trong những items cơ bản nhất trong tủ đồ. Chị em khó để mặc xấu kiểu quần này nhưng lại rất dễ trở nên nhàm chán nếu mix đồ không khéo. Bởi vậy, sẽ không bao giờ là thừa nếu chị em ghim 4 kiểu áo không chỉ kết hợp cực nuột với quần âu đen mà còn giúp tổng thể trang phục thêm phần ấn tượng, sành điệu.

1. Áo blouse điệu

Áo blouse điệu mix với quần âu đen giống như một sự kết hợp đôi bên cùng có lợi vậy. Áo blouse điệu sẽ tăng thêm vẻ yêu kiều và nổi bật cho tổng thể, trong khi quần âu đen giúp cân bằng set đồ, đảm bảo vẻ ngoài của bạn không trở nên sến sẩm, diêm dúa quá. Bộ đôi này cũng ghi điểm ở sự thanh lịch, và nếu ưu tiên những kiểu áo tay bồng, cổ buộc nơ, cổ vuông hay cổ xếp diềm, vẻ ngoài của bạn còn có thể chạm ngưỡng sang trọng level max.

2. Áo thun trắng

Đôi khi chẳng cần nghĩ nhiều, bạn cứ mix áo thun trắng với quần âu đen là thế nào cũng hoàn thiện được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng mà cũng rất thanh lịch. Mọi thứ sẽ càng thêm hoàn hảo nếu bạn chọn quần đen ống rộng, sơ vin gọn gàng và kết lại tổng thể trang phục bằng một đôi sneaker trắng.

3. Áo crop top

Áo crop top sẽ đảm bảo ngay cả khi bạn không sơ vin, chiều cao vẫn được ăn gian vài ba phân. Không những thế, sự xuất hiện của một chiếc áo crop top còn gia tăng vẻ phóng khoáng, "ăn chơi" cho tổng thể. Kết quả là dù mix quần âu đen nhạt nhẽo với áo crop top, bạn vẫn thừa sức có được vẻ ngoài xịn đẹp hết cỡ.

4. Áo hai dây

Với những khoảng hở vừa đủ, áo hai dây giúp tổng thể trang phục trở nên sexy, phóng khoáng hơn. Bạn cũng không nhất thiết phải sơ vin khi mix áo hai dây với quần âu đen, tuy nhiên thao tác này sẽ giúp chiều cao được ăn gian tối ưu. Cuối cùng, một đôi sandal, dép lê bản to hay sneaker trắng sẽ giúp bạn có được set đồ trọn vẹn sành điệu. 

Theo Afamily