Mặc đẹp hoàn toàn không khó nếu bạn biết cách lên đồ đồng màu.

Cuộc sống bận rộn khiến chuyện ăn mặc cũng theo đó mà gấp gáp theo. Rất may là chị em có nhiều chiêu lên đồ giúp tiết kiệm thời gian nhưng lại ghi điểm sành điệu "ngon ơ"; một trong số đó chính là mix&match những items đồng màu. Và tham khảo những ý tưởng mix đồ tương đồng màu sắc dưới đây, bạn bận rộn hay vụng đến mấy trong khoản ăn diện thì cũng dễ dàng có được những outfit chuẩn sành điệu, thậm chí không biết chừng, style còn lên hương trong khoảng thời gian tới.

Không có năng khiếu mix đồ, bạn cứ ghim 13 set đồng màu này thì trong tích tắc thành quý cô sành điệu sang chảnh - Ảnh 1.
Lên một cây đồ toàn màu trắng chính là một trong những ý tưởng đầu tiên chúng ta nghĩ đến khi nói tới mix&match đồ đồng màu. Dẫu rất dễ đoán và giản đơn, outfit trắng toàn tập vẫn luôn ghi trọn điểm phong cách. Thay vì chọn gam màu trắng tinh tươm, bạn nên thử nghiệm màu trắng kem vì lựa chọn này trông "tây" và trendy hơn hẳn.
Không có năng khiếu mix đồ, bạn cứ ghim 13 set đồng màu này thì trong tích tắc thành quý cô sành điệu sang chảnh - Ảnh 2.
Nếu diện một cây đen toàn tập thì vẻ ngoài sẽ hơi "hắc ám". Tuy nhiên, nếu bạn chọn một chiếc áo da cổ lông, set đồ sẽ có điểm nhấn và trông cũng rất trẻ trung, chất ngầu. Đó còn chưa kể, áo da đang là mốt năm nay nữa.
Không có năng khiếu mix đồ, bạn cứ ghim 13 set đồng màu này thì trong tích tắc thành quý cô sành điệu sang chảnh - Ảnh 3.
Mix đồ đồng màu không có nghĩa là bạn phải bỏ qua đồ họa tiết. Bạn có thể mix một chiếc áo trơn màu với váy họa tiết cũng mang màu sắc chủ đạo xuyệt tông, vậy là trông hài hòa mà vẫn rất nổi bật, ngọt ngào, như set đồ với váy kẻ xếp tầng + áo dạ tông hồng đất này chẳng hạn.
Không có năng khiếu mix đồ, bạn cứ ghim 13 set đồng màu này thì trong tích tắc thành quý cô sành điệu sang chảnh - Ảnh 4.
Với tông màu trà sữa đậm nhạt khác nhau, bạn có thể tạo nên set đồ gồm áo len + quần âu trông trang nhã và sành điệu thế này đây.
Không có năng khiếu mix đồ, bạn cứ ghim 13 set đồng màu này thì trong tích tắc thành quý cô sành điệu sang chảnh - Ảnh 5.
Set đồ với màu đen làm chủ đạo này toát lên sự cá tính nhưng cũng không kém phần thời thượng. Để ứng dụng outfit này trong những ngày lạnh, bạn hãy layer bên trong áo sơ mi một chiếc áo cổ lọ.
Không có năng khiếu mix đồ, bạn cứ ghim 13 set đồng màu này thì trong tích tắc thành quý cô sành điệu sang chảnh - Ảnh 6.
Những ngày Đông không lạnh, hãy thử áp dụng công thức gồm áo sơ mi denim với quần jeans xanh sáng, bạn sẽ có ngay set đồ rất bụi bặm, hài hòa và cực trẻ trung.
Không có năng khiếu mix đồ, bạn cứ ghim 13 set đồng màu này thì trong tích tắc thành quý cô sành điệu sang chảnh - Ảnh 7.
Chỉ đơn giản là mix áo len dáng oversized + quần ống rộng tuyền màu trắng kem, sau đó kết lại bằng đôi giày sneaker trắng tinh tươm làm điểm nhấn, vẻ ngoài của bạn đã sành điệu, chuẩn mốt, không chê được điểm nào.
Không có năng khiếu mix đồ, bạn cứ ghim 13 set đồng màu này thì trong tích tắc thành quý cô sành điệu sang chảnh - Ảnh 8.
Một ý tưởng thường thấy khi diện đồ đồng màu chính là bộ suit. Tuy nhiên, thay vì chỉ mix áo blazer với quần tây, bạn nên nghĩ đến cả những bộ suit váy nữa, diện lên vừa thanh lịch lại vừa ngọt ngào, nữ tính.
Không có năng khiếu mix đồ, bạn cứ ghim 13 set đồng màu này thì trong tích tắc thành quý cô sành điệu sang chảnh - Ảnh 9.
Để hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn chuyên nghiệp và sang trọng khi đi làm, bạn cứ diện một bộ suit màu trung tính là đẹp khỏi nghĩ. Kiểu giày lý tưởng cho bộ suit chính là boots, giày loafer hoặc Oxford.
Không có năng khiếu mix đồ, bạn cứ ghim 13 set đồng màu này thì trong tích tắc thành quý cô sành điệu sang chảnh - Ảnh 10.
Vào dịp lễ Tết hay tiệc tùng, những bộ đồ vải tweed chính là lựa chọn hoàn hảo vì rất sang chảnh, nổi bật nhưng vẫn giữ được vẻ chỉn chu, thanh lịch cần có. Cái hay ở đây là đồ vải tweed không đòi hỏi bạn phải mix&match phức tạp, chỉ cần chọn kiểu tóc hay đôi giày phù hợp là ổn. Những kiểu giày lý tưởng để mix với đồ vải tweed bao gồm: boots thấp/cao cổ, giày cao gót hay búp bê.
Không có năng khiếu mix đồ, bạn cứ ghim 13 set đồng màu này thì trong tích tắc thành quý cô sành điệu sang chảnh - Ảnh 11.
Set đồ gồm áo len mỏng xanh pastel với quần jeans này quả thực vừa dễ mặc vừa tạo hiệu ứng hack tuổi tốt. Bạn đừng quên sơ vin để được hack dáng tối ưu nhé!
Không có năng khiếu mix đồ, bạn cứ ghim 13 set đồng màu này thì trong tích tắc thành quý cô sành điệu sang chảnh - Ảnh 12.
Thêm một ý tưởng diện đồ màu trà sữa tuyệt hay với áo len cổ chữ V và quần ống đứng. Set đồ này rất nhã mà cũng rất trẻ trung, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của đôi sneaker trắng.
Không có năng khiếu mix đồ, bạn cứ ghim 13 set đồng màu này thì trong tích tắc thành quý cô sành điệu sang chảnh - Ảnh 13.
Chân váy họa tiết xanh gốm sứ rõ ràng rất hợp với chiếc áo len xanh xám. Bộ đôi này đủ thú vị, nổi bật và trẻ trung nhưng cũng nền nã và thanh lịch vô cùng.

Ảnh: Internet

Theo Afamily