Không phải tự nhiên mà Linh Chi lại thành tâm điểm ném đá trong scandal lần này.

Mới đây, showbiz Việt lại vừa có vụ lùm xùm đáng chú ý khi hội "tam cô nương" Linh Chi – Ninh Dương Lan Ngọc – Ngọc Trinh có thái độ không đúng mực khi tham gia show thời trang khiến Thủy Tiên phải dời chỗ ngồi mà đi ra chỗ khác. Dù cả 2 bên đã nhanh chóng phản hồi, đưa ra nhận định xoa dịu vụ việc lần này nhưng lùm xùm vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình.

Đáng nói là dù Linh Chi – Ninh Dương Lan Ngọc – Ngọc Trinh túm tụm chụp ảnh nhưng chỉ riêng Linh Chi lại bị dân tình ném đá nhiêu nhất. Điều này cũng không phải tự nhiên, đó là người đẹp đã phạm đến 2 lỗi tày trời ngay trước ống kính máy quay.

Không phải Ngọc Trinh hay Lan Ngọc, Linh Chi mới là người bị “ném đá” nhiều nhất vì 2 lý do: Từ vô ý đến “phạm luật” khi dự show thời trang - Ảnh 1.

Hất tóc gây ảnh hưởng đến Thủy Tiên

Trong đoạn clip mà dân tình ghi lại có thể thấy dù Linh Chi biết có Thủy Tiên ngồi ngay sát phía sau nhưng cô vẫn liên tục lấy tay hất tóc, chỉnh sửa tóc tai. Không biết hành động này là vô tình hay cố ý nhưng rõ ràng với những người có mái tóc dài như Linh Chi, việc hất tóc qua lại vẫn có thể gây ảnh hưởng khiến người phía sau khó chịu.

Không phải Ngọc Trinh hay Lan Ngọc, Linh Chi mới là người bị “ném đá” nhiều nhất vì 2 lý do: Từ vô ý đến “phạm luật” khi dự show thời trang - Ảnh 2.
Không phải Ngọc Trinh hay Lan Ngọc, Linh Chi mới là người bị “ném đá” nhiều nhất vì 2 lý do: Từ vô ý đến “phạm luật” khi dự show thời trang - Ảnh 3.
Không phải Ngọc Trinh hay Lan Ngọc, Linh Chi mới là người bị “ném đá” nhiều nhất vì 2 lý do: Từ vô ý đến “phạm luật” khi dự show thời trang - Ảnh 4.

Có thể Linh Chi chỉ vô tình, muốn có hình ảnh đẹp trước ống kính nên chỉnh sửa tóc tai hơi quá đá; nhưng việc vô ý gây ảnh hưởng đến người ngồi phía sau, mà cụ thể là Thủy Tiên, vẫn là việc không nên. Cũng vì hành động này mà Linh Chi đã thành cái bia ném đá của cư dân mạng

Phạm luật tại show thời trang

Nhưng không chỉ do hất tóc, Linh Chi còn phạm 1 lỗi to hơn, đó là: Phạm luật khi dự show thời trang.

Thực tế tại những show thời trang lớn như Tuần lễ thời trang thì các khách mời luôn được bố trí vị trí, chỗ ngồi đàng hoàng. Vị trí chỗ ngồi thường được sắp xếp dựa trên độ nổi tiếng của nghệ sĩ, sự thân quen với nhà thiết kế, những nghệ sĩ có quan hệ thân thiết cũng thường được sắp xếp ngồi cạnh nhau (tất nhiên là nếu họ cũng có độ nổi tiếng ngang ngửa). Chỗ ngồi cũng chính là một phẩn phản ánh vị thế của người nghệ sĩ trong giới, những celeb hạng A thường có chỗ ngồi ở hàng ghế đầu tiên – nổi bật nhất, hướng trọn ống kính máy ảnh và cũng giúp họ có thể dễ dàng thưởng thức show diễn trọn vẹn.

Việc các nghệ sĩ ngồi đúng chỗ cũng giúp các nhân viên hậu cần dễ dàng kiểm soát lượng khách mời, cân đối bố cục hậu trường.

Nhưng Linh Chi lại vi phạm quy tắc này vì vị trí cô ngồi vốn là của một ngôi sao nữ nổi tiếng khác. Ngồi ở vị trí của người khác, thoải mái say sưa tạo dáng, chụp ảnh, hất tóc thì rõ ràng hành động của Linh Chi không được duyên dáng cho lắm.

Không phải Ngọc Trinh hay Lan Ngọc, Linh Chi mới là người bị “ném đá” nhiều nhất vì 2 lý do: Từ vô ý đến “phạm luật” khi dự show thời trang - Ảnh 5.
Đây vốn là vị trí của Nhã Phương
Không phải Ngọc Trinh hay Lan Ngọc, Linh Chi mới là người bị “ném đá” nhiều nhất vì 2 lý do: Từ vô ý đến “phạm luật” khi dự show thời trang - Ảnh 6.
Nhưng Linh Chi đã tranh thủ ngồi tạm khiến Thủy Tiên dù ngồi đúng chỗ nhưng vẫn phải rời bước

Tất nhiên fan của Linh Chi có thể biện minh rằng vì chưa đến giờ bắt đầu show diễn, các khách mời chưa đến đủ thì việc cô ngồi "tạm" để chụp ảnh cũng không sai. Vậy xin thưa rằng: Đúng là việc Linh Chi ngồi tạm để chụp ảnh thì không sai nhưng việc làm ảnh hưởng đến người đến đúng giờ, ngồi đúng chỗ như Thủy Tiên thì rõ ràng lại rất sai. Nếu muốn, tam cô nương Linh Chi – Ninh Dương Lan Ngọc – Ngọc Trinh hoàn toàn có thể kiếm những vị trí ghế trống khác để đọ dáng, hoặc lịch sự hơn thì có thể nhờ Thủy Tiên đổi chỗ trong đôi ba phút để họ chụp ảnh.

Hy vọng sau vụ lùm xùm không đáng có lần này, nhưng celeb Việt sẽ bỏ túi thêm vài kinh nghiệm đi show thời trang sao cho đúng mực. Đi dự show thời trang, lên đồ đẹp, makeup xinh, chụp ảnh hoành tráng thì cũng đừng quên giữ đúng chừng mực, ngồi đúng chỗ, tạo dáng đúng nơi để luôn ghi được hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Theo Afamily