Không chỉ riêng đồ gia dụng mới chạy theo trào lưu gấp gọn, với công nghệ hiện đại ngày nay, bạn có thể sở hữu cho riêng mình 1 căn bếp tiết kiệm không gian tối đa như thế này!

Trong những căn hộ chung cư nhỏ hẹp, làm thế nào để tối ưu hóa không gian phòng bếp là 1 trong những mối bận tâm hàng đầu của các bà nội trợ. Bên cạnh các món đồ gia dụng gấp gọn, tủ đựng đồ dạng treo, kệ đựng gia vị nhiều tầng siêu hẹp, hội chị em nay sẽ có thêm 1 lựa chọn mới tiết kiệm diện tích cực kỳ hiệu quả - tủ bếp đa năng Ecooking Vertical Kitchen.

Không phải tủ lạnh, đây là 1 căn bếp chính hiệu với đầy đủ lò nướng, bếp nấu, bồn rửa chén cho tới bàn ăn! - Ảnh 2.

Đây là sản phẩm sáng tạo của Clei – 1 thương hiệu nội thất lâu năm ở nước Ý. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, chị em có thể nhầm tưởng đây là 1 chiếc tủ lạnh nhiều ngăn.

Không phải tủ lạnh, đây là 1 căn bếp chính hiệu với đầy đủ lò nướng, bếp nấu, bồn rửa chén cho tới bàn ăn! - Ảnh 3.
Sản phẩm có chiều dài chỉ 70cm và chiều rộng cũng tương tự. Hay nói cách khác, bạn có thể đặt chiếc tủ này trên mặt sàn diện tích 1m² mà thôi.
Không phải tủ lạnh, đây là 1 căn bếp chính hiệu với đầy đủ lò nướng, bếp nấu, bồn rửa chén cho tới bàn ăn! - Ảnh 4.
Điều bất ngờ sẽ xuất hiện khi bạn xoay từng ngăn ra ngoài. Chiếc tủ ngay lập tức sẽ biến thành tủ lạnh, bồn rửa, bàn bếp, bếp nấu… tùy theo vị trí ngăn được kéo ra.
Không phải tủ lạnh, đây là 1 căn bếp chính hiệu với đầy đủ lò nướng, bếp nấu, bồn rửa chén cho tới bàn ăn! - Ảnh 5.
Chẳng hạn, tầng thứ 2 là bồn rửa bát, trong bồn có sẵn 1 vòi nước dạng kéo rút.
Không phải tủ lạnh, đây là 1 căn bếp chính hiệu với đầy đủ lò nướng, bếp nấu, bồn rửa chén cho tới bàn ăn! - Ảnh 6.
Tầng ngay phía trên bồn rửa là 1 bếp từ 4 vùng nấu, tầng tiếp theo phía trên là bàn ăn. Bàn ăn này có thể đặt lượng đồ ăn đủ cho khoảng 6 người.
Không phải tủ lạnh, đây là 1 căn bếp chính hiệu với đầy đủ lò nướng, bếp nấu, bồn rửa chén cho tới bàn ăn! - Ảnh 7.
Máy rửa bát nằm ngay bên dưới hoặc bên trên bồn rửa (tùy phiên bản), dưới cùng là tủ lạnh để đựng các loại thực phẩm tươi sống và đồ ăn còn thừa. (Nguồn: Chuangyisheji)

Nước từ bồn rửa sẽ thông qua lớp lọc để làm sạch, sau đó được đưa vào khu vực máy rửa bát để làm sạch bát đĩa. Sau khi kết thúc công đoạn rửa bát, số nước này sẽ tiếp tục được lọc lần 2 và được dẫn vào khu vườn mini gắn trên tủ.

Không phải tủ lạnh, đây là 1 căn bếp chính hiệu với đầy đủ lò nướng, bếp nấu, bồn rửa chén cho tới bàn ăn! - Ảnh 8.
Nước sau khi rửa bát sẽ được dùng để tưới cho khu vườn mini, đây rõ ràng là 1 ý tưởng thân thiện với môi trường và tiết kiệm nguồn nước hiệu quả. Ngoài ra, các bà nội trợ có thể trồng các loại rau thơm, rau gia vị ở khu vườn xinh xắn này.
Không phải tủ lạnh, đây là 1 căn bếp chính hiệu với đầy đủ lò nướng, bếp nấu, bồn rửa chén cho tới bàn ăn! - Ảnh 9.
Xoay ngược máy rửa bát ra sau, chị em sẽ phát hiện ra chiếc tủ này còn trang bị sẵn lò nướng. Ở cạnh bên của lò nướng có thêm 1 chiếc máy pha cà phê, bên trên lò nướng là máy hút mùi. (Nguồn: Chuangyisheji)
Không phải tủ lạnh, đây là 1 căn bếp chính hiệu với đầy đủ lò nướng, bếp nấu, bồn rửa chén cho tới bàn ăn! - Ảnh 10.
Tầng trên cùng của chiếc tủ là 1 tấm pin mặt trời, nhờ vậy chị em có thể yên tâm nấu nướng kể cả khi bị mất điện.
Không phải tủ lạnh, đây là 1 căn bếp chính hiệu với đầy đủ lò nướng, bếp nấu, bồn rửa chén cho tới bàn ăn! - Ảnh 11.
Ngoài ra, trên tủ còn có hệ thống xử lý không khí. Chỉ cần bật công tắc, hệ thống này sẽ lọc không khí trong phòng bếp liên tục, đem lại môi trường sống trong lành và an toàn cho mọi gia đình.

Sản phẩm hiện có giá bán từ 5.000 EUR, tương đương hơn 136 triệu đồng/chiếc. Chị em có thể tham khảo thông tin và đặt mua sản phẩm tại đây.

Theo Afamily