Tóc của các thành viên BLACKPINK vẫn “đỉnh” dù có thực hiện động tác nhảy khó nhằn.

Tóc mái Lisa bất biến vốn là chuyện hết sức quen thuộc với các Blink. Có thể nói là dù nghiêng đầu hay nhảy nhót mạnh đến đâu thì tóc mái của "búp bê Thái" vẫn giữ nguyên hiện trạng, không có vẻ gì là để chủ nhân lộ trán. Tuy nhiên, BLACKPINK không chỉ có mình Lisa đỉnh, mà 3 đoá hồng còn lại cũng có màn hất tóc gây chú ý lắm đây.

Lisa nhảy rất sung nhưng tóc mái vẫn ở yên chỗ cũ, không bung khỏi trán cũng không xô lệch nhiều.

Bộ ba Jennie, Jisoo và Rosé tuy không có tóc mái "chắc chắn" như Lisa nhưng đáng nói là 3 cô gái vẫn có những màn hất tóc xịn sò không kém. Jennie với mái tóc xoã dài và nhiều như thế, nhưng sau khi cô nàng hất tóc và xoay mạnh 3 vòng, mái tóc vẫn quay về trạng thái cũ, không khiến "Chanel sống" rơi vào cảnh đầu bù tóc rối gì luôn.

Jisoo cũng hất tóc "điên cuồng" để hoàn thành động tác vũ đạo. Tất nhiên, mái tóc của nữ visual tuy bị hất mạnh nhưng sau cùng vẫn đâu lại vào đấy, không chút vướng víu lên mặt. Thế mới nói, các cô gái BLACKPINK kiểm soát tốt từng động tác nhảy nhót đến việc hất tóc ra sao. Nếu đổi lại là người thường, hẳn sẽ lao đao lắm!

Riêng mái tóc của Rosé thì thật sự làm fan thổn thức vì luôn trong tình trạng óng ả, mượt mà. Cũng nhờ mái tóc này mà "Hoa hồng nước Úc" có biết bao màn hất tóc tung bay toả sáng trên sân khấu.

Mái tóc thẳng dài chuyển động nhịp nhàng theo từng cái lắc đầu hết sang trái rồi sang phải của nữ idol BLACKPINK.

Tài hơn là tóc cô nàng không bị rối thách thức mọi động tác vũ đạo mạnh mẽ. Ngoài ra, đường rẽ ngôi tóc vẫn nằm cố định giúp tóc trở về nếp chuẩn mực ban đầu.

Ảnh: Internet

Theo Afamily