Khác với hình ảnh hiền dịu trên sóng, MC thời tiết Xuân Anh ngoài đời có style khá trẻ trung cá tính.

Nếu thường xuyên theo dõi chương trình thời tiết trên VTV thì hẳn bạn đã quen thuộc với MC Xuân Anh. Cô là gương mặt MC trẻ đầy triển vọng của VTV thuộc thế hệ 9X, được mệnh danh là "cô gái thời tiết" trẻ trung nhất tại Trung tâm truyền hình thời tiết và cảnh báo thiên tai. Nàng MC sinh năm 1992 này còn từng lọt top 12 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và lên sóng đều đặn trên các bản tin VTV3, VTV4, VTV8, VTV9.

Trên sóng truyền hình, Xuân Anh vốn gắn liền với hình ảnh một nàng MC nữ tính, dịu dàng. Những bộ cánh cô diện đều là trang phục nền nã, thiết kế tối giản kín đáo như bộ vest, áo blouse, quần âu, chân váy chữ A, áo peplum… Cùng với đó nàng MC còn có lối makeup nhẹ nhàng tự nhiên và kiểu tóc dài suôn mượt, uốn xoăn nhẹ nhàng nữ tính nên hình ảnh của cô càng thêm phần nền nã, thùy mị, nết nã, được lòng khán giả đủ mọi lứa tuổi.

Tuy nhiên trái với hình ảnh kín đáo trên sóng, ngoài đời MC Xuân Anh có gu thời trang chất chơi và "bốc" ra phết. Style đời thực của Xuân Anh khi thì cá tính năng động khi lại nữ tính gợi cảm, nhưng tựu trung đều có phần nổi bật chứ không đậm chất công sở như khi lên sóng truyền hình.

Là MC trẻ trung nhất nhì VTV nhưng chẳng ai ngờ ngoài đời, Xuân Anh lại có style chất chơi bốc lửa thế này - Ảnh 3.
MC Xuân Anh ngoài đời có style khá trẻ trung. Với lợi thế vóc dáng thon thả, cô thường xuyên diện quần short tôn đôi chân mảnh mai. Diện thêm áo blouse cách điệu và một đôi sneaker là cô đã có ngay diện mạo trẻ trung, năng động.
Là MC trẻ trung nhất nhì VTV nhưng chẳng ai ngờ ngoài đời, Xuân Anh lại có style chất chơi bốc lửa thế này - Ảnh 4.
Quần jeans, áo thun, giày sneaker... là những thứ thường xuyên xuất hiện trong style đời thường của nàng MC này. Cô cũng không ngại diện những món đồ màu sắc sặc sỡ giúp style thêm phần nổi bật, bắt mắt. Có thể nói style đời thực của MC Xuân Anh như trái ngược hoàn toàn với hình ảnh nền nã trên sóng truyền hình.
Là MC trẻ trung nhất nhì VTV nhưng chẳng ai ngờ ngoài đời, Xuân Anh lại có style chất chơi bốc lửa thế này - Ảnh 5.
Bên cạnh công việc làm MC, Xuân Anh còn rất đam mê nghệ thuật, thường xuyên tập nhảy, hát hò và tham dự các chương trình văn nghệ. Khác hẳn với những bộ cánh nền nã khi làm MC, khi biểu diễn cô thường diện những bộ váy ngắn, quần short, body suit, đi boots cao tôn chân dài như idol Kpop thứ thiệt.
Là MC trẻ trung nhất nhì VTV nhưng chẳng ai ngờ ngoài đời, Xuân Anh lại có style chất chơi bốc lửa thế này - Ảnh 6.
Nàng MC còn có lợi thế vòng eo nhỏ nhắn, vậy nên cô cũng có thể diện đẹp những mẫu áo crop top khoe eo thon. Bên cạnh quần áo thì Xuân Anh còn chú trọng nhấn nhá với phụ kiện như vòng choker, thắt lưng da, khuyên tai giúp style thêm phần bốc lửa, chất chơi.
Là MC trẻ trung nhất nhì VTV nhưng chẳng ai ngờ ngoài đời, Xuân Anh lại có style chất chơi bốc lửa thế này - Ảnh 7.
Vì hay biểu diễn nên gu makeup của Xuân Anh cũng có phần khác biệt so với khi lên sóng. Nếu trên sóng truyền hình, cô chỉ hay trang điểm rất nhẹ nhàng cơ bản thì khi đi diễn cô lại thử sức với những lối makeup đậm, tô điểm, đính đá và tạo khối sắc nét, ấn tượng.
Là MC trẻ trung nhất nhì VTV nhưng chẳng ai ngờ ngoài đời, Xuân Anh lại có style chất chơi bốc lửa thế này - Ảnh 8.
Nếu lối makeup nhạt trên sóng truyền hình mang đến cho Xuân Anh hình ảnh nền nã trong trẻo thì lối tô điểm đậm khi biểu diễn lại khiến cô trông sắc sảo, cá tính.
Là MC trẻ trung nhất nhì VTV nhưng chẳng ai ngờ ngoài đời, Xuân Anh lại có style chất chơi bốc lửa thế này - Ảnh 9.
Ngoài khoản makeup hay trang phục thì trong style đời thường, MC Xuân Anh còn tô điểm với những món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai, vòng tay giúp style thêm phần ấn tượng và trẻ trung.
Là MC trẻ trung nhất nhì VTV nhưng chẳng ai ngờ ngoài đời, Xuân Anh lại có style chất chơi bốc lửa thế này - Ảnh 10.
Style của Xuân Anh ngoài đời cũng biến tấu khá đa dạng, khi thì cá tính năng động - khi lại nữ tính, gợi cảm với váy áo trễ vai, bồng xòe.
Là MC trẻ trung nhất nhì VTV nhưng chẳng ai ngờ ngoài đời, Xuân Anh lại có style chất chơi bốc lửa thế này - Ảnh 11.
Ngoài ra Xuân Anh cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện đồ bơi gợi cảm. Những mẫu đồ bơi 2 mảnh khéo khoe body đẹp chuẩn đồng hồ cát của nàng MC sinh năm 1992.
Là MC trẻ trung nhất nhì VTV nhưng chẳng ai ngờ ngoài đời, Xuân Anh lại có style chất chơi bốc lửa thế này - Ảnh 12.
Trên sóng truyền hình thì nền nã, dịu dàng, hẳn không ít người sẽ bất ngờ khi nhận ra Xuân Anh ngoài đời cũng sexy bốc lửa ra phết.

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Afamily