bạn yêu thích món nướng nhưng ngại khói và những giai đoạn chuẩn bị rườm rà? vậy thì hãy để lò nướng sanaky vh509s giúp bạn thực hiện những món nướng thơm ngon và vàng ruộm ngay tại nhà mà không phải tốn nhiều công sức. với lò nướng đa năng đối lưu sanaky vh509s, việc làm bếp của bạn sẽ thêm thú vị và tiện lợi hơn rất nhiều.

Ưu điểm

- Khoang lò lớn 50L giúp chế biến được nhiều thức ăn

- Nướng được bánh ngọt và các loại thực phẩm khác

- Dễ dàng vệ sinh

- Có đèn chiếu sáng

Nhược điểm

- Khoang lò không có chống dính

- Nhiệt độ nướng từ 100-250 độ, không có nhiệt độ ủ

- Thời gian hẹn giờ tối đa chỉ có 60 phút

Thiết kế cửa kính 2 lớp chịu lực

Lò nướng Sanaky VH509S có thiết kế sang trọng với tông màu đen lịch lãm, ít bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Nhờ cấu tạo cửa kính 2 lớp chịu lực làm cho lượng nhiệt trong lò kín hơn, tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ và cho phép bạn dễ dàng quản lý việc nấu nướng. Đồng thời với tay cầm cách nhiệt bằng inox được đặt ở phía trên, bạn có thể yên tâm mở cửa lò mà không lo bị bỏng. Vỏ lò nướng còn được làm bằng thép sơn tĩnh điện nên bạn không phải lo lắng về độ bền của sản phẩm.

Thiết kế cửa kính 2 lớp chịu lực có tay cầm chống bỏng

Dung tích lớn 50L

Sanaky là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng vì có giá cả phải chăng và có nhiều mẫu lò ở các dung tích khác nhau để dễ dàng chọn lựa. Riêng khoang lò nướng Sanaky VH509S được thiết kế với dung tích rộng rãi 50L cùng công suất mạnh mẽ 2000W nên rất thích hợp dùng trong gia đình đông người hoặc dùng trong nhà hàng, tiệm bánh.

Với lò nướng này, bạn sẽ có nhiều không gian để chế biến số lượng lớn thực phẩm, chẳng hạn như có thể nướng cùng lúc được hai con gà kích cỡ trung bình một cách nhanh chóng. Nhờ đó, bạn không phải tốn thời gian và công sức để nướng thức ăn nhiều lần khi nhà có khách hoặc trong những bữa tiệc cuối tuần.

Dung tích lớn 50L phù hợp với gia đình đông thành viên hoặc quán ăn, nhà hàng

Có quạt đối lưu đảo nhiệt, khoang lò có đèn

Không phải tất cả mọi người đều là đầu bếp tài ba, đó là lý do vì sao lò nướng Sanaky VH509S được thiết kế thêm quạt đối lưu nhằm trợ giúp cho món nướng của bạn thêm hoàn hảo hơn. Các chuyên gia cũng khuyên dùng quạt đảo nhiệt khi thực hiện các món bánh nướng để bánh mềm, xốp mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng và mùi vị của bánh. Khi bật tính năng quạt đối lưu, nhiệt lượng sẽ được đảo đểu khắp lò, làm cho thực phẩm trong lò chín vàng đều và không cháy khét.

Quạt đối lưu đảo nhiệt giúp món ăn chín đều và thơm ngon hơn

Đèn chiếu sáng khi hoạt động cũng là một ưu thế của lò so với các lò nướng bánh khác trên thị trường, nó giúp bạn dễ bề quan sát thức ăn khi đang nấu nướng, không lo cháy cạnh.

Chế độ nướng ổn định và đa chức năng

Lò nướng Sanaky VH509S có thiết kế 4 thanh nhiệt, 2 thanh nhiệt trên và 2 thanh nhiệt dưới khiến nhiệt độ trong lò cao hơn, nhờ vậy mà nướng ổn định và đều hơn so với những lò vi sóng có nướng truyền thống chỉ có dàn nướng bên trên. Bên cạnh đó, lò còn tích hợp chức năng nướng trên, nướng dưới, nướng kết hợp đối lưu... cho bạn thỏa sức chế biến mọi món ăn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Với núm xoay ở trên cùng, bạn có thể chọn chế độ nướng gồm: nướng xiên quay, nướng với quạt đối lưu và nướng xiên quay kết hợp cùng quạt đối lưu để món ăn được chín đều, vàng giòn. Lò nướng bánh gia đình Sanaky VH509S sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu nấu nướng theo sở thích của riêng bạn, từ thực hiện món quay thơm ngon tới làm các loại bánh tráng miệng hoàn hảo nhất cho cả gia đình.

Đáp ứng đa dạng nhu cầu nấu nướng của bạn

Cài đặt thời gian linh hoạt

Lò nướng Sanaky 50L sẽ giúp bạn thể hiện năng lực nấu nướng với những chức năng cài đặt nhiệt độ và thời gian phù hợp. Cụ thể, lò có mức điều chỉnh nhiệt độ từ 100-250°C, hẹn giờ đến 60 phút nên bạn không phải bận tâm khi nào món ăn sẽ nướng xong. Từ đó có thể giảm lãng phí nguồn nhiệt không cần thiết, giúp món ăn được nấu đúng cách và ngon hơn, còn bạn rảnh tay làm những việc khác.

Một ưu điểm cần phải nói đến của lò nướng Sanaky là có thể kiểm soát nhiệt độ mà bạn lựa chọn ở mức chính xác tuyệt đối. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng các món ăn được nấu nướng ở cùng một nhiệt độ trong suốt quá trình mà vẫn giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng vốn có.

Chế độ cài đặt thời gian lên đến 60 phút mang đến sự tiện lợi khi sử dụng

Khoang lò sạch và bền

Công việc làm sạch lò luôn là công việc khó chịu nhất đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, nhà sản xuất đã thiết kế khoang lò làm bằng chất liệu thép không gỉ, đảm bảo độ bền bên trong lò và thực phẩm không bị ảnh hưởng bởi màu hoen gỉ. Chất liệu này còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng. Chỉ cần thấm một chút chất tẩy rửa vào khăn sạch rồi lau qua là lò sạch như mới, tiết kiệm được nhiều thời gian nội trợ.

Khoang lò bằng thép không gỉ nên dễ dàng vệ sinh
Theo VnExpress