Với vẻ đẹp phá cách đầy độc đáo cùng giá thành rẻ mà chất lượng không hề thua kém những chiếc giường truyền thống thì các mẫu giường ngủ gỗ pallet đẹp hiện đang là xu hướng rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

Giường gỗ pallet là loại giường ngủ được làm từ những tấm gỗ pallet trong ngành vận chuyển hàng hóa nhưng được xử lý và tái chế để mang đến một nét đẹp độc đáo đầy cá tính. 

Bên cạnh đó, đối với những chiếc giường gỗ pallet này thì chị em có thể phủ lên nó màu sắc đầy ấn tượng hoặc giữ nguyên màu gỗ giúp mang đến nét đẹp mộc mạc đầy thanh lịch. 

Đặc biệt là mẫu giường này rất phù hợp với những chị em yêu thích phong cách Vintage hay Retro bởi toát lên trong chúng chính là nét đẹp mộc mạc, thanh lịch và cổ xưa.

Dưới đây là gợi ý những cách thiết kế giường pallet xinh, độc, lạ, mang đến không gian độc đáo cho gia đình.

Làm mới phòng ngủ với muôn kiểu giường pallet xinh độc lạ, được nhiều chị em “nghiện nhà” chọn lựa - Ảnh 2.
Thiết kế giường treo theo phong cách Scandinavian đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất tiện nghi. Phong cách này chuộng gam màu trắng, màu đất, chất liệu thô mộc tự nhiên, lông thú và da. Thực sự như thiết kế giường treo ở trên chắc ở nhà cả ngày cũng được. Ý tưởng này vừa ấm cúng, dễ dọn dẹp, thuận tiện mà rất tinh tế, trang nhã.
Làm mới phòng ngủ với muôn kiểu giường pallet xinh độc lạ, được nhiều chị em “nghiện nhà” chọn lựa - Ảnh 3.
Giường gỗ pallet là ý tưởng hàng đầu cho phong cách boho. Ở đây chị em hãy để gỗ nguyên bản nhất có thể và sơn dầu để giữ tone màu ấm tự nhiên của gỗ. Đặt giường trên tấm thảm giúp căn phòng có vẻ sang hơn và bảo vệ sàn nhà của chị em. Có rất nhiều hoa văn và họa tiết trong phòng ngủ này nhưng chúng không bị rối vì các tone màu nâu tương tự nhau, chỉ là sắc độ mà thôi.
Làm mới phòng ngủ với muôn kiểu giường pallet xinh độc lạ, được nhiều chị em “nghiện nhà” chọn lựa - Ảnh 4.
Khi trang trí phòng cho trẻ rất thú vị nhưng nó cũng thay đổi nhanh chóng khi trẻ lớn lên. Sử dụng khung giường pallet tự nhiên là giải pháp hoàn hảo cho trẻ. Chị em sẽ không tốn nhiều chi phí trong khi chúng rất dễ tái sử dụng với mọi phong cách trang trí và có thể linh động trong việc chuyển từ thiết kế này sang thiết kế khác khi những đứa trẻ lớn dần lên. Thiết kế này có chân đế, đầu giường và kệ cho trẻ có nhiều không gian sử dụng.
Làm mới phòng ngủ với muôn kiểu giường pallet xinh độc lạ, được nhiều chị em “nghiện nhà” chọn lựa - Ảnh 5.
Khung giường pallet gỗ là lựa chọn hoàn hảo cho lối trang trí tối giản. Các đường nét đơn giản, sắc nét của gỗ pallet là điểm nhấn ấn tượng trong không gian. Nếu muốn thêm không gian lưu trữ ở đầu giường chị em chỉ cần đặt thùng gỗ nhỏ làm kệ. Chúng cùng chất liệu, màu sắc nên không cần lo cách phối hợp chúng.
Làm mới phòng ngủ với muôn kiểu giường pallet xinh độc lạ, được nhiều chị em “nghiện nhà” chọn lựa - Ảnh 6.
Mẫu giường ngủ gỗ pallet đẹp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng để mang đến cho căn phòng nét đẹp đầy cá tính. Cùng với việc chồng đôi các tấm pallet sẽ giúp có thêm nhiều ngăn lưu trữ đồ giúp tiết kiệm diện tích, tạo sự thoáng đãng cho không gian mà vẫn đáp ứng nhu cầu của chị em một cách đơn giản nhất.
Làm mới phòng ngủ với muôn kiểu giường pallet xinh độc lạ, được nhiều chị em “nghiện nhà” chọn lựa - Ảnh 7.
Hãy nâng phòng ngủ của chị em lên tầm cao mới với phong cách trang trí thơ mộng, trang nhã và sang trọng này. Sự kết hợp hoàn hảo của khung giường pallet tự chế màu trắng, tấm chăn lông cùng rèm trắng này là ước mơ của rất nhiều chị em. Đây là minh chứng để bạn tin rằng dù toàn bộ không gian đều khoác màu trắng vẫn không nhàm chán.
Làm mới phòng ngủ với muôn kiểu giường pallet xinh độc lạ, được nhiều chị em “nghiện nhà” chọn lựa - Ảnh 8.
Chiếc giường được làm hoàn toàn từ pallet gỗ thông tái chế. Thiết kế giường gỗ màu sáng là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách tối giản, mộc mạc hoặc không gian ngoài trời. Đặt thêm một số loại cây nội thất giúp lọc không khí và mang thiên nhiên vào nhà sẽ giúp chị em thoải mái, dễ chịu hơn. Chị em có thể đặt thêm chiếc kệ nhỏ cho vài món đồ trang trí tinh tế, đơn giản.
Làm mới phòng ngủ với muôn kiểu giường pallet xinh độc lạ, được nhiều chị em “nghiện nhà” chọn lựa - Ảnh 9.
Chị em có cơ hội sống ở vùng thôn quê, núi non hùng vĩ đầy nắng gió và phong cảnh đẹp? Nếu sống ở đó mà không có không gian nghỉ ngoài thiên nhiên thì chị em đang nợ chính mình cơ hội sống trọn vẹn đấy nhé. Tại sao không làm ngay một phòng khách hay giường ngủ tự chế ở ngoài trời để có thể ngủ dưới những vì sao? Bạn chỉ cần một set giường gỗ pallet sơn trắng cùng tấm thảm đay/vải bố hòa cùng thiên nhiên. Chị em sẽ kinh ngạc hơn nếu bê nguyên set này vào phòng ngủ đó!
Theo Afamily