Từ thần thái đến nhan sắc và cả cách tạo dáng của Đồng Dao đều sang chảnh ngút ngàn không thua gì siêu mẫu chuyên nghiệp.

Đồng Dao trở lại làng điện ảnh Hoa Ngữ với vai diễn Cố Giai trong "30 Chưa Phải Là Hết" nhận được sự ủng hộ hết lòng từ công chúng và truyền thông. Và sau khi bộ phim kết thúc, tên tuổi cũng như nhan sắc của Đồng Dao được truyền thông ca ngợi hết mực. Ở tuổi 35 cô vẫn khiến bao người phải ngưỡng mộ trước vóc dáng thanh thoát cùng nhan sắc trẻ trung kiêu kỳ của mình. Cùng với chiều cao chuẩn, Đồng Dao chinh phục tất cả những thiết kế khó nhằn kén dáng nhất.

Cố Giai của
Khoe dáng trogn một bộ jumpsuit với thiết kế cắt khoét gợi cảm, Đồng Dao càng chứng tỏ được đẳng cấp nhan sắc của mình. Cô chọn phong cách make up nhấn vào sắc son đỏ để tôn lên nét đẹp kiêu sa sang chảnh của một phụ nữ tuổi 35, chưa kể mái tóc búi gọn càng phô diễn được sắc vóc hoàn hảo của Đồng Dao.
Cố Giai của
Thiết kế giúp Đồng Dao khoe trọn đôi xương quay xanh đẹp đến rụng rời. Từ thần thái đến nhan sắc và cả cách tạo dáng của Đồng Dao đều sang chảnh ngút ngàn không thua gì siêu mẫu chuyên nghiệp.
Lấn át cả với thiên thần Victoria's Secret, chị đẹp của
Bộ jumpsuit mà Đồng Dao diện là thiết kế đến từ nhà mốt Alex Perry - thương hiệu làm nên bộ đầm khoét ngực gây bão của điên nữ xứ Hàn Seo Ye Ji. Bộ jump trị giá 2.666$ - khoảng hơn 60 triệu đồng.

Thực sự là một ca đụng hàng "khó nhằn" khi Đồng Dao đụng độ với một thiên thần Victoria's Secret gợi cảm sắc lạnh như Sui He. Cũng bộ jumpsuit kén dáng này, Sui He phô diễn chiều cao, thần thái và đẳng cấp của một siêu mẫu quốc tế.

Cố Giai của
Bộ jumpsuit tôn trọn vóc dáng và chiều cao chuẩn siêu mẫu 1m77 của Sui He. Diện thiết kế cắt khoét gợi cảm, Sui He đơn giản hết mức với mái tóc để dài tự nhiên cùng layout make up tông cam nhẹ nhàng.
Cố Giai của
Khác với hình ảnh một thiên thần nội y nóng bỏng như trên sàn diễn, Sui He khiến công chúng bất ngờ với nhan sắc nhẹ nhàng ngọt ngào của mình.

Tuy nhiên, nếu so với một Đồng Dao sang chảnh kiêu kỳ thì Sui He có phần hơi lép vế. Có thể sắc vóc của Đồng Dao không thể "chơi lại" được với Sui He nhưng cách tạo dáng, layout trang điểm và làm tóc đã giúp chị đẹp của "30 Chưa Phải Là Hết" trội hơn hẳn thiên thần Victoria's Secret.

Lấn át cả với thiên thần Victoria's Secret, chị đẹp của

Đồng Dao ngày càng sang trọng quyến rũ hơn trong phong cách thời trang của mình. "30 Chưa Phải Là Hết" đánh dấu sự trở lại cũng là màn lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên tuổi 35. Cô trung thành với sắc đen kinh điển, quý phái và biến tấu với đủ mọi phong cách khác nhau để tôn lên nhan sắc kiêu kỳ của mình. Ở tuổi 35 sắc vóc của Đồng Dao khiến phái đẹp phải ao ước.

Theo Afamily