Việc IZ*One diện đồ bình dân không có gì là lạ nhưng dân tình vẫn shock nặng vì Eunbi phải đeo đôi khuyên tai quá rẻ như thế này.

Không thể đóng băng hoạt động quá lâu và ngồi nhà nhìn các nhóm khác cứ lũ lượt comeback, IZ*One mới đây đã thông báo về kế hoạch comeback cùng "Oneiric Diary" vào ngày 15/6 tới. Vẫn giống như mọi khi, các cô gái vẫn đi theo hình tượng trẻ trung, năng động và đầy nét đáng yêu.

Lần đầu có idol Hàn đeo khuyên tai 26.000 VNĐ chụp poster, netizen được dịp tranh cãi 'căng đét' - Ảnh 1.

Nhưng không biết có phải vì concept lần này là thân thiện, gần gũi hay không mà stylist lại chuẩn bị khá nhiều item bình dân, giá dao động từ 300K - hơn 1 triệu đồng cho các cô gái, thay vì hàng hiệu đắt đỏ có giá vài chục triệu. Việc ưu tiên những thương hiệu bình dân thực ra cũng tốt và không có gì đáng chê trách, miễn là chúng phù hợp với idol là được.

Nhưng điều đáng nói là trong số rất nhiều thương hiệu phụ kiện đắt rẻ, Eunbi lại phải đeo khuyên tai có giá 26K. Ừ thì công nhận "lụa đẹp vì người", nhờ Eunbi xinh xắn mà đôi khuyên tai rẻ tiền cũng trở nên ổn áp hơn. Tuy vậy, việc idol đình đám diện đồ quá rẻ thế này cũng gây ra không ít ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng Việt - Hàn.

Lần đầu có idol Hàn đeo khuyên tai 26.000 VNĐ chụp poster, netizen được dịp tranh cãi 'căng đét' - Ảnh 2.
Lần đầu có idol Hàn đeo khuyên tai 26.000 VNĐ chụp poster, netizen được dịp tranh cãi 'căng đét' - Ảnh 3.

- Gì vậy trời, sao phụ kiện của idol mà rẻ thế được?

- Tiết kiệm thật đó, bộ họ mua đồ Ably à (trang shopping bán đồ giá rẻ nổi tiếng ở Hàn).

- Khuyên tai 26K đúng là đi vào lịch sử thật rồi đó.

- Idol xài đồ rẻ thì fan dễ có "cheap moment" ngay hehe.

- Này là lụa đẹp vì người nha mọi người. Outfit có phèn cỡ nào thì nhan sắc của Kang Hyewon nhà tụi mình vẫn cân được tất.

- Người ta mặc đồ rẻ nhìn còn sang hơn nhìu người mặc đồ mắc tiền mà phèn hơn đường phèn. Mà có định nghĩa khái niệm là Idol thì phải bắc buộc mặc đồ hiệu hả ? Lụa đẹp vì người mặc chứ đa số không có đẹp vì giá tiền. Tôi nghĩ concept có thể là năng động nên mới nhiều màu sắc như vậy.

- Mấy lần trước concept hoa đẹp với sang bao nhiêu lần này nhìn đúng là không bằng thật.

- Không tin nổi.

- Mặc ngày thường nói làm gì, đây là chụp hình teaser official đó mà cho người ta mặc hàng chợ, không cần phải đắt lồng lộn nhưng cũng phải xứng cái tầm chứ. Mặc đồ có giá trị cao một chút cũng là thể hiện hình ảnh của idol đấy ạ. Không dưng mà các hãng thời trang lớn lại muốn idol nổi tiếng mặc trang phục của mình vì nó đem lại tầm ảnh hưởng. Và cái này có cũng đánh giá đến độ đầu tư của công ty nữa.

- Đồ rẻ đắt gì quan trọng lắm, rẻ mà đẹp thì vẫn dùng được chứ làm sao mà phải sân si thế nhỉ.

Nguồn: Pannchoa/Facebook
Theo Afamily