Một bên trổ tài mix&match hay ho, một bên lại khoe body gợi cảm chết người, Hương Giang và Lan Ngọc đã tạo nên màn so kè style đáng chú ý.

Mùa hè đến đúng là thời điểm dân tình tha hồ vu vi đu du lịch, người lên núi người xuống biển để thay đổi không khí. Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang cũng vậy. Vừa vài hôm trước đối nghịch gay gắt trên thảm đỏ sự kiện thì mới đây 2 mỹ nhân này lại có màn đối lập về style du lịch. Người "thiếu thốn" đến độ đi mượn áo bạn bè, người khoe body nóng bỏng mắt với bikini sành điệu.

Cùng trong vai trò
Cùng trong vai trò

Cùng trong vai trò "cầm cân nảy mực", Ninh Dương Lan Ngọc và HH Hương Giang đã có màn đối nghịch cực gắt trong phong cách: Người điệu đà, người cá tính.

Lên đồ đi chơi, Hương Giang
Nhìn ảnh Hương Giang chụp cực sang chảnh, hẳn không nhiều người đoán ra mẫu áo cô diện vốn là mẫu áo cô mượn của một cậu bạn trong đoàn. Dù diện áo nam nhưng nhờ khéo lên đồ, để áo lệch hờ hững khoe vai mà Hương Giang vẫn cho ra set đồ sang xịn, sexy hết sức.
Lên đồ đi chơi, Hương Giang
Khi khác, cô lại diện mẫu váy voan trắng bồng bềnh tôn lên bờ vai thon thả, set đồ kín đáo nhưng vẫn toát lên cảm giác mềm mại, thoải mái đúng tinh thần đang đi du lịch nghỉ dưỡng.
Lên đồ đi chơi, Hương Giang
Chẳng "thiếu thốn" như Hương Giang, Lan Ngọc lại chuẩn bị trang phục đi du lịch đầy đủ, khoe dáng sexy bỏng mắt với bikini 2 mảnh.
Lên đồ đi chơi, Hương Giang
Set đồ của cô còn bao gồm cả khăn voan quấn ngoài tạo cảm giác bay bổng, vừa kín đáo lại vừa tiện chụp ảnh sống áo.
Lên đồ đi chơi, Hương Giang
Dạo gần đây Lan Ngọc thường xuyên lên đồ sexy khoe body gợi cảm. Khi đi bơi cô còn từng lấy khăn quấn thành áo cúp ngực gợi cảm.
Lên đồ đi chơi, Hương Giang
Khi khác, người đẹp diện body suit mix cùng quần dài, cô còn cố tình để hở cạp quần tạo cảm giác gợi cảm, phá cách.
Theo Afamily