cơn sốt bóng đá việt nam đang nóng hơn bao giờ hết. chúng tôi cập nhật lịch thi đấu bóng đá aff suzuki cup 2018 của tuyển việt nam diễn ra từ ngày 8/11/2018 đến 15/12/2018. lưu để cổ vũ đội tuyển việt nam hết mình bạn nhé!

Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018
AFF Suzuki Cup hay còn được gọi ngắn gọn lại là “AFF CUP” là giải vô địch bóng đá Đông Nam Á. Đây là một giải đấu bóng đá giữa các đội tuyển nằm trong khu vực Đông Nam Á được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á – AFF tổ chức. Giải đấu này có tên trong tiếng anh là AFF Championship hoặc giải đấu ASEAN Football Championship.

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại vòng bán kết, chung kết giải đấu AFF Cup 2018

Những ngày qua, hơn 90 triệu người dân Việt Nam đã sống trong không khí bóng đá AFF Cup 2018 cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Dưới thời của huấn luyện viên Park Hang Seo, tuyển U23 đã tạo được ấn tượng lớn thỏa lòng người hâm mộ.

Chắc chắn khán giả cả nước đang ngóng chờ trận lượt về diễn ra vào ngày 6/12 với sự giao đấu của tuyển Việt Nam và tuyển Philippine. Hãy nắm rõ lịch thi đấu để đón xem kết quả và cổ vũ cho đội nhà nào.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2018

Lịch thi đấu Bán kết AFF Cup 2018

Lịch thi đấu Bán kết AFF Cup 2018

Ngày

Giờ

Sân thi đấu

Đội

Tỉ số

Đội

Lượt

Kênh chiếu

1/12

19:45

SVĐ Quốc gia Bukit Jalil, Kuala Lumpur

Malaysia

0:0

Thái Lan

Lượt đi

Xem Video

2/12

19:30

SVĐ Panaad, Bacolod

Philippines

1:2

Việt Nam

Lượt đi

Xem Video

5/12

19:00

SVĐ Rajamangala, Bangkok

Thái Lan

2:2

Malaysia

Lượt về

VTV6, VTC3

6/12

19:30

SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội

Việt Nam

2:1

Philippines

Lượt về

VTV6, VTC3

Lịch thi đấu Chung kết AFF Cup 2018

Lịch thi đấu Chung kết AFF Cup 2018

Ngày

Giờ

Sân thi đấu

Đội

Tỉ số

Đội

Lượt

Kênh chiếu

11/12/2018

19:45

Bukit Jalil National Stadium, Kuala Lumpu

Malaysia

2:2

Việt Nam

Lượt đi

VTV6, VTC3

15/12/2018

19:30

SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội

Việt Nam

-:-

Malaysia

Lượt về

VTV6, VTC3

Bạn có thể xem AFF Cup 2018 ở đâu?

VTV6 sẽ trực tiếp trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng bán kết lượt về

Ngày 6/12/2018 tuyển Việt Nam sẽ đấu lượt về với tuyển Philippines. Cổ động viên Việt Nam chắc chắn đang mong chờ và trong số đó đã có trong tay tấm vé đến sân vận động quốc gia Mỹ Đình để xem trực tiếp đội nhà thi đấu.

Tuy nhiên, cũng không ít cổ động viên buộc phải xem tại nhà qua tivi, điện thoại hay các quán cà phê. Vậy thì các bạn hãy tham khảo các nguồn xem các trận đấu tại AFF Cup 2018 tại các link sau nhé: VTV6, VTC3.

Chuẩn bị các vật dụng để cổ vũ cho đội nhà

Người hâm mộ bóng đá chắc chắn rất sành về việc chuẩn bị các vật dụng cổ vũ bóng đá cho đội nhà. Bạn cần chuẩn bị để đến trực tiếp sân vận động theo dõi, hay đơn giản là ra đường cùng nhóm bạn để hưởng ứng cổ vũ để bầu không khí thêm nhộn nhịp và khí thế.

Băng rôn cột đầu không thể thiếu khi đi cổ vũ bóng đá

Hãy cùng xem các vật dụng nào cần thiết nhé:

  • Thanh Đập Cổ Vũ: Là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trong dụng cụ cổ vũ. Thanh Đập Cổ Vũ thường được làm bằng nhựa dẻo PE, gọn nhẹ, thiết kế bắt mắt, nhiều loại màu sắc khi vỗ vào nhau sẽ có tiếng kêu thay cho tràng pháo tay.
  • Bông Tua Cổ vũ: Dành cho các sự kiện như bóng đá, ca nhạc, chương trình văn hóa - nghệ thuật, chương trình thiếu nhi,... Mục đích chủ yếu là cổ vũ tinh thần đội nhà, mang đến không khí sôi động, vui vẻ hơn.
  • Cờ Cầm Tay Tổ Quốc: Là vật dụng không thể thiếu trong các buổi tựu trường, giao lưu văn hóa giữa các nước và đặc biệt là các sự kiện thể thao như Olympic, Seagame, AFF cup,...
Băng rôn đỏ ghi dòng chữ Việt Nam nổi bật trên khán đài
  • Băng Rôn Cột Đầu: Nếu bạn chú ý sẽ thấy trong hầu hết các sự kiện, chương trình mang tính chất cổ vũ, các cổ động viên thường đeo dải băng có in hình, tên đội nhà trên trán. Và chắc chắn nó không thể thiếu trong cổ vũ cho AFF Cup.
  • Băng Rôn Cổ Động: Kích thước đa dạng, chủ yếu in những dòng slogan ngắn gọn, cổ vũ đồng đội.
  • Miếng Dán Decal: Thông thường miếng dán này in hình cờ Tổ Quốc, kích thước nhỏ gọn, chủ yếu dán lên má hoặc lên trán của cổ động viên.
Cổ động viên nhí cổ vũ cho tuyển Việt Nam
  • Trống cổ động: Một loại nhạc cụ cổ vũ phổ biến trong các trận thi đấu bóng đá lớn, tiếng trống kích thích tinh thần, cổ vũ đội nhà.
  • Kèn cổ động: Cũng giống như trống cổ động, kèn cổ động dùng trong các buổi thi đấu bóng đá, nó tạo được sự khí thế và kích thích tinh thần đội nhà rất cao.

Hy vọng các bạn sẽ nắm được lịch thi đấu và sắp xếp được thời gian để theo dõi trận đấu và cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà nhé!

Theo VnExpress