Ước gì anh người yêu có thể đọc được những tâm sự này nhỉ...

20/10 sắp đến rồi và mình áp lực quá.

Nhưng mình áp lực không phải vì đi tìm quà tặng người khác mà áp lực vì "phải" nhận quà của anh người yêu. Nghe ngược đời và hấp đúng không ạ, cơ mà chuyện gì cũng có lí do của nó đó đồng bào ơi...

Người yêu mình là một người khá chu đáo và rất chăm tặng quà dù mình không đòi hỏi hay đánh tiếng gì với anh. Lễ lạt gì anh cũng sắm cho mình đủ cả, thậm chí là tặng đồ đắt tiền. Tấm lòng của anh mình rất trân trọng nhưng chỉ tiếc là không phải món nào trong số ấy mình cũng sử dụng được, mà nhất là quà 20/10. Mình với ngày này thực sự là nghiệt duyên của nhau.

20/10 đầu tiên bên nhau, người yêu tặng mình thỏi Christian Louboutin màu Eton Moi. Đây là một thỏi son đắt, giá gốc chưa kể thuế của nó đã hơn 2 triệu đồng, các shop xách tay có thể hét giá từ 2,5 triệu đến 2,8 triệu là điều đương nhiên. Son xịn, vỏ xịn, chất son cũng ổn nhưng màu thì khó đánh lắm ấy thiên hạ ơi. Không biết anh nhà nghe đâu tư vấn mà tặng mình một thỏi tím trầm nhìn tưởng trendy nhưng nó với mặt mình đúng chuẩn 2 đường thẳng song song không một tia hy vọng. Buồn nhẹ ạ. 

Kinh nghiệm rút ra ở đây cho các anh: Nếu có thể, chúng em thiết tha được các anh "bưng" đi chọn son trực tiếp. Son xịn chúng em thích nhưng xịn mấy mà màu không hợp thì cũng chỉ để cất tủ mà "thờ" thôi, hic...

20/10 thứ hai bên nhau, người yêu update quà lên hạng mức gần 4 triệu - một chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle 100ml. Lại là một món quà xịn mà mình... không thích lắm. Về cơ bản, đây vẫn là một mùi nước hoa thơm, chỉ là nó quá điệu với mình và nó quá nhan nhản, đi đâu cũng gặp, cô nào cũng xài. Mà mình thì vốn khó tính sẵn, thành thử cũng không mê đắm gì em này, chỉ thấy xót tiền hộ người yêu...

Thêm một kinh nghiệm nữa: Nước hoa là một món quà khá mạo hiểm. Vì mỗi loại lại có các nốt lên xuống khác nhau, độ toả hương khác nhau, độ bám khác nhau... Không nên mua nước hoa tặng người yêu nếu không thực sự hiểu rõ sở thích, cá tính của cô ấy (hoặc ít nhất là với em). Vẫn giống câu chuyện tặng son, các anh cứ đưa chúng em ra tận nơi test trước cho an toàn. Còn nếu thích sự bất ngờ, hãy thử lân la hỏi dò bạn thân của người yêu trước nhé. 

Tới năm thứ 3, người yêu rủng rỉnh hơn một tẹo, anh quyết tặng mình hẳn chiếc túi Furla có giá hơn 8 triệu đồng. Trong số 3 món thì đây là món mình dùng được nhiều nhất nhưng nếu  hỏi thực tâm thì mình vẫn chưa ưng lắm. Chẳng hạn được chọn thì mình vẫn thích mua một chiếc túi hiệu vintage có giá tiền ngang ngửa. Hay ho và mang nhiều giá trị hơn nhiều. Cái này là sở thích cá nhân thôi, tất nhiên mình không trách anh. 

 - Ảnh 4.

Trong trường hợp, các anh cũng nên thử cân nhắc nhé. Cùng 1 giá tiền nhưng túi hiệu vintage (như Gucci hay Louis Vuitton, Saint Laurent...) chẳng hạn vẫn sẽ được con gái mê mẩn hơn là túi mới của một thương hiệu tầm trung đấy. 

Tóm lại là...

Tấm lòng của người yêu mình luôn luôn ghi nhận. Chỉ là mình thấy hơi tiếc vì anh hay mua quà đắt tiền mà lại không hợp với mình cho lắm. Và trên thực tế là không chỉ có mình mình rơi vào cảnh này mà nhiều bạn gái khác mình biết, cũng từng trải qua các cảm xúc tương tự. 

Chúng mình không đòi hỏi người yêu phải tặng quà đắt đỏ mà chỉ cần một món quà thực sự phù hợp với phong cách hay cá tính riêng mà thôi. Tặng "đúng" quà cũng là cách thể hiện sự quan tâm của mình với đối phương đấy ạ. Các anh ơi, hãy chịu khó để ý thêm một chút xíu nữa nhé...

Ảnh: Internet

Theo Afamily