Nói không ngoa chứ nhìn cách Lisa “biến tấu” trang phục thì dân tình như được mở mang tầm mắt.

Chuyện Lisa "chế cháo" váy áo chắc chắn không phải lần đầu tiên nhưng cứ mỗi lần sáng tạo ra cách diện đồ vừa sang xịn, vừa tinh tế hay ho thì "búp bê sống" Thái Lan đều khiến fan tròn mắt thán phục, bởi set đồ hậu chỉnh sửa nhiều khi còn chuẩn hơn cả bản gốc. Công thức chung của Lisa chính là mỗi khi diện item sexy khoe vòng 1 thì mix thêm áo lót/áo quây để che kín, còn nhỡ diện kiểu áo "đứng đắn" che eo thì cắt gọn ghẽ để phô triệt để vòng 2.

Liên tục sửa áo, mix đồ chuẩn hơn “bản gốc”, bảo sao Lisa lúc nào cũng được khen style sang xịn mịn - Ảnh 1.
Thay vì diện áo bra mix áo khoác sexy, phóng khoáng như mẫu thì Lisa cố tình "chơi chiêu" khi kết hợp thêm áo crop top hồng tông xuyệt tông để "lấp" đi khoảng trống mà chiếc áo bra để lại. Và dĩ nhiên, đoá hồng Black Pink cũng nói không với quần legging bó chịt mà chuyển sang quần jeans để vẻ ngoài càng thêm thanh lịch, nịnh mắt.
Liên tục sửa áo, mix đồ chuẩn hơn “bản gốc”, bảo sao Lisa lúc nào cũng được khen style sang xịn mịn - Ảnh 2.
Chỉ bằng cách diện thêm áo ống bên trong, Lisa đã thành công khi mang đến set đồ sexy nhưng không kém phần tinh tế.
Liên tục sửa áo, mix đồ chuẩn hơn “bản gốc”, bảo sao Lisa lúc nào cũng được khen style sang xịn mịn - Ảnh 3.
Chiếc áo cổ lọ loang màu hút mắt nhưng chất liệu mỏng manh được Lisa khắc chế khi diện áo ống bên trong, mix thêm corset độc lạ bên ngoài, tạo nên outfit hài hoà, ấn tượng.
Liên tục sửa áo, mix đồ chuẩn hơn “bản gốc”, bảo sao Lisa lúc nào cũng được khen style sang xịn mịn - Ảnh 4.
Trong trường hợp cần thiết, Lisa cũng thẳng tay cắt hẳn phần dây áo của chiếc corset, đồng thời phối áo thun crop top, tạo nên cây đồ hết sức năng động, trẻ trung.
Liên tục sửa áo, mix đồ chuẩn hơn “bản gốc”, bảo sao Lisa lúc nào cũng được khen style sang xịn mịn - Ảnh 5.
Với nhiều người, diện áo sơ mi crop top thôi là đủ nhưng với Lisa, như vậy vẫn còn thường quá! Bởi thế nên cô nàng mới cài ít khuy, chọn kiểu buộc vạt áo để khoe khéo eo thon đây mà!
Liên tục sửa áo, mix đồ chuẩn hơn “bản gốc”, bảo sao Lisa lúc nào cũng được khen style sang xịn mịn - Ảnh 6.
Dù áo lụa ôm sát của Versace có giá không hề rẻ nhưng Lisa vẫn chọn cách "xén" bớt nhằm kết hợp hài hoà với áo cúp ngực và phô triệt để vòng 2.
Liên tục sửa áo, mix đồ chuẩn hơn “bản gốc”, bảo sao Lisa lúc nào cũng được khen style sang xịn mịn - Ảnh 7.
Áo ren mỏng dễ khiến người diện hơi dừ, nhưng không sao, Lisa vẫn cân được nốt, lại còn trông ngọt ngào, mới mẻ nhờ khéo cắt áo, mix áo ống đen để tránh lộ hàng.
Theo Afamily