Lisa (BLACKPINK) cũng là idol Kpop đầu tiên có vinh dự được góp mặt trong thành phần Ban giám khảo của giải thưởng thời trang danh tiếng này.

Mới đây, cộng đồng fans của Lisa (BLACKPINK) đã được phen “phổng mũi” khi nữ idol chính thức được chọn làm một thành viên trong Ban giám khảo giải thưởng ANDAM Fashion Prize 2021 của Pháp. Đây là lần đầu tiên một idol Kpop có vinh dự góp mặt trong Ban giám khảo của giải thưởng thời trang danh tiếng tầm cỡ quốc tế này.

 - Ảnh 1.

“Main dancer” nhà BLACKPINK sẽ có cơ hội “chung mâm” với toàn những tên tuổi khủng trong hội đồng BGK như Trưởng bộ phận thời trang của Amazon, Biên tập viên tạp chí Vogue và nhiều đại diện khác,... để cùng tìm ra người chiến thắng giải thưởng ANDAM Fashion Prize 2021 diễn ra tại Paris.

 - Ảnh 2.

Thông tin này lần nữa giúp Lisa khẳng định địa vị đáng nể của mình trong mảng thời trang. Mặc dù chỉ mới ra mắt được hơn 4 năm nhưng Lisa đã liên tiếp gặt hái nhiều thành tựu như trở thành đại sứ toàn cầu cho các thương hiệu danh tiếng CELINE, BVLGARI, M.A.C Cosmetics,... Tại các tuần lễ thời trang đình đám, Lisa luôn được ưu ái với vị trí ở hàng ghế đầu tiên. Mỗi một set đồ mà “nàng thơ CELINE” diện lên mình đều gây sốt và được đưa tin rầm rộ khắp các mặt báo. Hiện tại, chẳng có gì phải bàn cãi khi khẳng định Lisa là một trong những biểu tượng phong cách của làng thời trang thế giới.

ANDAM là một giải thưởng thời trang uy tín và danh giá nhất thế giới, thành lập từ năm 1989 với sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa Pháp cùng các thương hiệu danh tiếng như: Hermès, Balenciaga, Chanel, Chloé, LVMH, Saint Laurent,… Trước đây, hội đồng BGK của ANDAM thường chỉ bao gồm giám đốc điều hành của các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới. Vậy nhưng ở năm 2021, thành phần BGK của giải thưởng ANDAM được mở rộng đa dạng hơn, bao gồm các nhiếp ảnh gia, giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế và những nghệ sĩ nổi bật trong làng thời trang thế giới - trong đó có Lisa (BLACKPINK).

Nguồn: Koreaboo; Ảnh: Internet

Theo Afamily