Không ai hoàn hảo hết, kể cả Lisa!

Lisa đích thực là idol có tỉ lệ cơ thể đẹp nhất nhì Kpop. Đây là điều mà bất kỳ ai cũng phải công nhận. Và cũng vì sở hữu tỉ lệ kim cương (chứ không đơn thuần là tỉ lệ vàng) cộng thêm đôi chân thon dài nên cô gần như có thể cân được hầu hết các loại váy áo.

Nhưng làm người, đâu phải ai cũng hoàn hảo mãi được. Cũng có lúc, Lisa bớt thu hút hơn vì chọn sai váy đấy nhé. Đơn cử như chiếc váy Celine dài lượt thượt cô mới mặc trong buổi họp báo The Album. So với 3 thành viên còn lại, trông cô có phần già dặn hơn hẳn.

Lisa sở hữu body tỉ lệ vàng nhưng không ít lần lao đao vì váy áo già nua như bà thím, may có visual đỉnh gỡ gạc lại  - Ảnh 2.

Vẫn là váy Celine, vẫn là concept quý cô già đau là bộ váy kẻ sọc Lisa diện trong buổi họp báo ra mắt single How You Like That. Cộng thêm kiểu tóc uốn phồng, trông "em gái quốc tế" bớt cool hơn hẳn thường ngày.

Lisa sở hữu body tỉ lệ vàng nhưng không ít lần lao đao vì váy áo già nua như bà thím, may có visual đỉnh gỡ gạc lại  - Ảnh 3.

Câu chuyện váy dài sến sẩm cũng tái diễn trong lần BLACKPINK xuất hiện trên Vlive mới đây. Từ thiết kế đến hoạ tiết trên váy đều hợp với bóng hình ajuma U50 hơn là một Lisa đôi mươi ngầu đét chúng ta biết.

Lisa sở hữu body tỉ lệ vàng nhưng không ít lần lao đao vì váy áo già nua như bà thím, may có visual đỉnh gỡ gạc lại  - Ảnh 4.

Dù rất được Celine nâng niu nhưng không hiểu sao, những bộ váy kém xinh của Lisa đều là kiến tạo của nhà mốt này. Set áo váy cô diện vào mùa Fashion Week năm trước trông cũng già nua không kém. Điều duy nhất níu kéo lại là visual quá đỉnh của Lisa.

Lisa sở hữu body tỉ lệ vàng nhưng không ít lần lao đao vì váy áo già nua như bà thím, may có visual đỉnh gỡ gạc lại  - Ảnh 5.

Bộ váy này được Lisa diện từ rất lâu rất lâu về trước rồi. Cảm tạ trời đấy vì cô, lẫn Jennie đều không diện lại chúng thêm một lần nào nữa!

Lisa sở hữu body tỉ lệ vàng nhưng không ít lần lao đao vì váy áo già nua như bà thím, may có visual đỉnh gỡ gạc lại  - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

Theo Afamily