Livestream đã trở thành một hiện tượng, với số lượng tăng lên tới 45% chỉ trong khoảng tháng 3 và tháng 4 vừa qua. Thương mại gắn liền với nhu cầu khám phá, doanh nghiệp thử nghiệm các phương thức mua sắm mới như mua hàng trực tiếp trên kênh mạng xã hội, click-and-collect, thử sản phẩm bằng VR. Cuối cùng là, trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp qua ứng dụng nhắn tin và thương mại xuyên biên giới.
Đối với các công ty nước ngoài đang nỗ lực thâm nhập hoặc thành công tại thị trường Trung Quốc, thì đây có thể là một môi trường xa lạ hay thậm chí là kỳ lạ. Họ sẽ cần phải thích nghi với hoạt động livestream để cạnh tranh trong thị trường quỹ tương hỗ trị giá 2,8 nghìn tỷ USD.
Một ngành công nghiệp chỉ xuất hiện khi có ngôi sao. Yếu tố ngôi sao livestream đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy tăng trưởng của ngành này tại Trung Quốc.
Đằng sau vô số các món quà ảo và lượng truy cập tăng vùn vụt trên các kênh livestream có thể là các con bot máy tính hoặc một tài khoản ảo nào đó, thay vì một khán giả thật sự.
Theo quy định mới, streamer tại Trung Quốc và người xem có nhu cầu tặng tiền cho streamer cần phải đăng ký tên thật. Ngoài ra, trẻ vị thành niên bị cấm chi tiền trong khi xem livestream.
Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc vừa tuyên bố sẽ thắt chặt một số quy định đối với hoạt động truyền phát trực tiếp livestreaming.
Cơ quan quản lý Internet Trung Quốc vừa công bố dự thảo quản lý ngành công nghiệp tiếp thị livestream, tiến đến giám sát các chợ điện tử thuộc Alibaba và JD.com.
Theo Facebook, các doanh nghiệp hãy luôn luôn chân thật với thương hiệu của mình, hãy thử những định dạng mới có tính tương tác cao như bán hàng qua livestream, quảng cáo bình chọn hoặc chơi game để nói chuyện với người tiêu dùng, nhằm thu hút khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm.
mỗi khi chán ăn, nóng trong người... thì món chay thanh đạm là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. chúng tôi hướng dẫn bạn cách làm món bánh canh nấm chay cực kỳ đơn giản nhưng không hề kém phần ngon miệng nhé! cùng làm món ngon nào!