Điều khiến dân tình chú ý nhất là những đôi cánh thiên thần mà các Bông hậu đeo ngay trên sân khấu tổng duyệt.

Hoa hậu Việt Nam 2020 đang bước tới những chặng đua cuối cùng để tìm ra ngôi vị cao nhất kế nhiệm đương kim Hoa hậu Trần Tiểu Vy, và tối nay công chúng tiếp tục được chứng kiến màn đọ sắc của 35 thí sinh xuất sắc nhất với phần thi Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch Hoa Hậu Việt Nam 2020. Khác với đêm thi Người đẹp Thời trang, sân khấu của Người đẹp Biển hứa hẹn sẽ nóng hơn bao giờ hết với phần trình diễn bikini nóng bỏng của 35 thi sinh.

Trước giờ G, sân khấu tổng duyệt của đêm thi Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch Hoa Hậu Việt Nam 2020 được hé lộ với sự góp mặt của HH Tiểu Vy, Chi Pu cùng dàn thí sinh xuất sắc nhất khiến công chúng càng thêm nóng lòng.

Lộ diện sân khấu tổng duyệt đêm thi Hoa hậu Biển - Chung kết HHVN 2020: HH Tiểu Vy đeo cánh thiên thần, dân tình thi nhau nhận xét như Victoria's Secret show - Ảnh 1.
Hoa hậu Tiểu Vy tự tin khoe eo thon dáng chuẩn với crop top và quần jeans năng động đồng hành cùng Á hậu Phương Nga và Á hậu Thúy Nga trên sân khấu tổng duyệt cho đêm thi Người đẹp Biển 2020.
Lộ diện sân khấu tổng duyệt đêm thi Hoa hậu Biển - Chung kết HHVN 2020: HH Tiểu Vy đeo cánh thiên thần, dân tình thi nhau nhận xét như Victoria's Secret show - Ảnh 2.
Điều khiến dân tình chú ý nhất là những đôi cánh thiên thần mà các Bông hậu đeo trên vai. Tất cả đều được đính kết cầu kỳ lộng lẫy, người xem càng thêm tò mò mong chờ màn trình diễn của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 trên sân khấu tối nay.
Lộ diện sân khấu tổng duyệt đêm thi Hoa hậu Biển - Chung kết HHVN 2020: HH Tiểu Vy đeo cánh thiên thần, dân tình thi nhau nhận xét như Victoria's Secret show - Ảnh 3.
Ngay sau đó, 35 thí sinh xuất sắc nhất cũng xuất hiện trong những bộ áo choàng hồng nổi bật có in logo Hoa hậu Việt Nam. Dù mới chỉ là buổi tổng duyệt nhưng ai nấy đều xinh đẹp rạng ngời, không hổ danh là những nhan sắc ấn tượng nhất của cuộc thi năm nay.

Ngay khi Top 3 Hoa hậu Việt nam 2018 xuất hiện và đeo những đôi cánh thiên thần, và 35 thí sinh khoác áo choàng hồng tiến về sân khấu, chỉ một vài hình ảnh nhỏ giọt dân tình lập tức nhớ đến Victoria's Secret show - với hình ảnh các thiên thần nội y sải bước nóng bỏng cùng những đôi cánh thiên thần vô cùng nổi bật.

Lộ diện sân khấu tổng duyệt đêm thi Hoa hậu Biển - Chung kết HHVN 2020: HH Tiểu Vy đeo cánh thiên thần, dân tình thi nhau nhận xét như Victoria's Secret show - Ảnh 4.

Đây chính là hình ảnh khắc sâu trong lòng công chúng dù Victoria's Secret show đã dừng lại từ lâu. Nhắc đến Victoria's Secret là nhắc đến những đôi cánh và áo choàng hồng trứ danh - 2 điều làm nên "nhận diện" cho những mùa Victoria's Secret show đã qua.

Lộ diện sân khấu tổng duyệt đêm thi Hoa hậu Biển - Chung kết HHVN 2020: HH Tiểu Vy đeo cánh thiên thần, dân tình thi nhau nhận xét như Victoria's Secret show - Ảnh 5.

Ngay cả đến áo choàng hồng mà các thí sinh mặc cũng khiến dân tình liên tưởng đến áo choàng của các thiên thần Victoria's Secret. Không hiểu sân khấu Người đẹp Biển có điều "bí mật" gì thách thức sự tò mò của người hâm mộ, tất cả sẽ được bật mí vào 20h tối nay (ngày12/11).

Lộ diện sân khấu tổng duyệt đêm thi Hoa hậu Biển - Chung kết HHVN 2020: HH Tiểu Vy đeo cánh thiên thần, dân tình thi nhau nhận xét như Victoria's Secret show - Ảnh 6.
Theo Afamily