lò vi sóng sharp là 1 trong những thương hiệu bán chạy nhất hiện nay, và model được khách hàng rất ưa chuộng là lò vi sóng sharp r-205vn(s) 20 lít. cùng chúng tôi xem qua những điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

Thương hiệu Sharp uy tín về chất lượng

- Sharp là thương hiệu đến từ Nhật Bản được ra đời năm 1912 ở Tokyo, là thương hiệu lâu đời về các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy lạnh, và gia dụng phục vụ cho đời sống hiện đại của con người.

- Hãng Sharp vẫn luôn nổi tiếng về thiết kế bền đẹp, chất lượng tốt, công nghệ mới, hiện đại và đặc biệt là giá thành rất phải chăng.

- Các sản phẩm của Sharp như lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 20 lít thì đều được bảo hành chính hãng tại Việt Nam trong 1 năm, và ngoài ra nếu như bạn mua lò vi sóng Sharp ở Điện Máy XANH thì trong vòng 12 tháng có lỗi do nhà sản xuất đều được chúng tôi đổi mới.

Hãng Sharp

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt và sang trọng

- Thiết kế đơn giản và sử dụng màu chủ đạo là màu xám bạc cao cấp, mặt trước được phủ lớp sơn đen giúp cho chiếc lò vi sóng này tuy đơn giản nhưng vẫn làm không gian bếp thêm sang trọng.

 - Với chất liệu mặt trước bằng kính nên việc bảo quản, vệ sinh sẽ rất dễ dàng.

Mặt trước lò vi sóng Sharp

- Để mở cửa chỉ cần nhấn vào nút góc dưới cùng bên phải, rất dễ dàng và thuận tiện, cả trẻ con hay người lớn tuổi cũng có thể dùng.

Nút nhấn mở cửa

Bảng điều khiển Tiếng Việt, nút vặn dễ dàng sử dụng

- Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) được thiết kế với phần điều khiển được làm theo dạng 2 nút vặn đơn giản nên việc sử dụng rất dễ dàng, dù là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi.

- Ngoài ra phần bảng điều khiển này còn có chỉ dẫn bằng tiếng Việt, rất thân thiện với mọi lứa tuổi.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

5 mức công suất, 3 chức năng nấu chính: Nấu, Hâm và Rã đông

- Chức năng nấu của sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu của đa số người dùng đó là rã đông (tối đa được 1kg thịt), hâm và nấu.

- Công suất tối đa là 800W, mức công suất cao này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian nấu nướng. Với 5 mức công suất khác nhau giúp cho bạn có thể chọn được mức lửa phù hợp mà không sợ thức ăn dễ bị khét.

- Ngoài ra thì lò vi sóng còn được tích hợp thêm 1 số tiện ích như hẹn giờ nấu, chuông báo xong khi nấu, đèn trong khoang lò giúp bạn quan sát được thức ăn khi đang nấu.

- Lò này không có chức năng nướng nên phù hợp với nhu cầu nấu ăn cơ bản, dễ dùng với cả người già và trẻ em không cần quá rành về công nghệ.

Chức năng đảm ứng tốt cho nhu cầu

Dung tích 20 lít

- Với dung tích là 20 lít không quá lớn do đó không chiếm quá nhiều không gian nhà bếp. Tuy nhiên được tráng men xám sáng bóng nên cho cảm giác thoáng và rộng.

- Dung tích 20 lít có thể chứa được 1 tô thức ăn hoặc là 2 chén nhỏ.

- Phần tráng men làm cho việc vệ sinh khoang lò sau khi nấu cũng sẽ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

- Trong khoang lò là 1 chiếc đĩa xoay giúp cho thức ăn luôn được nấu chín đều, thơm ngon và không bị cháy.

Đĩa xoay và dung tích lò vi sóng

Kết lại

- Thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng, sử dụng đơn giản, thiết kế đẹp mắt, đây chính là những đặc điểm dùng để mô tả chính xác về sản phẩm Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 20 lít này.

- Và nếu như bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm có đầy đủ những đặc điểm trên, sao không tìm hiểu và trải nghiệm thử ngay chiếc lò vi sóng đến từ hãng Sharp này.

Hy vọng qua bài đánh giá trên, các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn được cho mình chiếc lò vi sóng phù hợp với gia đình bạn. Nếu bạn có thắc mắc nào có thể để lại comment bên dưới để Điện máy XANH cùng thảo luận với bạn nhé.

Theo VnExpress