Buổi ra mắt BST "Kiss From The Cloud" của thương hiệu Joli Poli là nơi hội tụ những gương mặt quen thuộc như dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám.

Góp mặt trong phần trình diễn của NTK Phạm Đăng Anh Thư cùng BST Kiss From The Cloud - Nụ hôn từ mây, Hoa hậu Lương Thùy Linh trong vai trò Vedette đã hóa thân thành Nữ thần mùa Hạ. Cô xuất hiện trong không gian vườn địa đàng tràn ngập những tầng mây trắng nhẹ nhàng hòa cùng nền nhạc lãng mạn, lôi cuốn với sự xuất hiện cùng các nữ thần đại diện theo mùa khác.

Chia sẻ với phóng viên, Lương Thùy Linh cho biết cô rất hồi hộp và vỡ òa vui sướng khi phần trình diễn của mình thành công tốt đẹp. Bởi trước đó, Lương Thùy Linh đã phải trải qua hành trình dài từ Long An về TPHCM để tham gia trình diễn. Trên đường đi, cô bị kẹt xe nhiều giờ đồng hồ khiến lịch trình bị thay đổi đột xuất. Sát giờ diễn, Lương Thùy Linh mới có mặt và phải gấp rút thực hiện khâu chuẩn bị. Tuy nhiên rất may mắn, cô được ê-kíp hỗ trợ và nhà thiết kế tư vấn kỹ càng từ trước nên vẫn xuất sắc hoàn thành tiết mục. Dù không diễn tập nhiều nhưng cô vẫn xuất hiện với thần thái tự tin ngọt ngào

nnn - Ảnh 2.
Hoàng Thùy
nnn - Ảnh 3.
Lan Khuê
nnn - Ảnh 4.
Á hậu Tường San
nnn - Ảnh 5.
Á hậu Huyền My
Á Hậu Kiều Loan
Á Hậu Kiều Loan

Á Hậu Kiều Loan

Những tác phẩm rất phù hợp để thể hiện sự tự tin, nét trong trẻo của cô dâu trong lần đầu tiên mặc váy cưới. Mang lại cảm giác mơ màng, lãng mạn, các thiết kế độc đáo còn nhấn nhá bởi nghệ thuật xếp nếp tại khối 3D phối hợp chất liệu dập ly đang làm mưa gió trên sàn diễn thời trang quốc tế sẽ là làn gió lạ. Chất liệu pha phối tinh tế, tone màu trong trẻo như mây cùng phom dáng đa dạng với những li xếp bất đăng đối ngẫu hứng mãn nhãn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để toả sáng.

Theo Afamily