Với giá niêm yết trên trang web đặt hàng lên tới vài ngàn đô Mỹ, loạt đồ dùng trong WC dưới đây có đầy đủ những tiện nghi mà ai cũng mơ ước sở hữu nó trong gia đình mình.

Toilet Numi Comfort Height – Giá: từ 9000$-11,600$ (Từ 212 - 280 triệu VNĐ)

Chiếc bồn cầu có tên gọi Numi Comfort Height đến từ thương hiệu Kohler của Mỹ - một thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực sản xuất về thiết kế thiết bị nhà bếp, vệ sinh và phòng tắm,… Numi Comfort Height có hai màu trắng và đen, riêng phiên bản màu đen có giá đắt hơn – khoảng 11.6000$ (280 triệu VNĐ).

Loạt đồ nội thất nhà vệ sinh cực sang chảnh lên đến cả ngàn đô khiến ai cũng ngờ ngàng, chỉ riêng toilet cũng đắt tới khó tin - Ảnh 2.
Sở dĩ có giá đắt đỏ như vậy là bởi chiếc bồn cầu này được tích hợp hàng loạt những tính năng công nghệ cực khủng.

Cụ thể, bồn cầu được thiết kế riêng theo một khối thiết diện vuông, phần lòng trong dài, giúp tiết kiệm không gian. Numi Comfort Height có bộ phun rửa, máy sấy tự động cùng bộ khử mùi tích hợp được kích hoạt sau mỗi lần sử dụng, giúp trung hòa mùi phòng tắm.

Loạt đồ nội thất nhà vệ sinh cực sang chảnh lên đến cả ngàn đô khiến ai cũng ngờ ngàng, chỉ riêng toilet cũng đắt tới khó tin - Ảnh 3.
Tất cả được tích hợp với một bộ điều khiển từ xa màn hình cảm ứng gắn lên tường bên cạnh bồn cầu.

Thêm vào đó, bồn cầu cũng có tích hợp chức năng đóng/mở nắp bằng điều khiển, không cần dùng tay để hạn chế nhất tiếp xúc với vi khuẩn. Tất cả được tích hợp với một bộ điều khiển từ xa màn hình cảm ứng, có khả năng đồng bộ hóa với các thiết bị được kích hoạt bằng công nghệ không dây bluetooth bao gồm điện thoại thông minh, máy nghe nhạc MP3, máy tính bảng và máy tính xách tay cách xa tới 10 mét.

Bồn cầu có bộ sưởi ở cả phần ghế lẫn phần đế, giúp sưởi ấm bàn chân khi mùa đông tới. Ngoài ra, vì sử dụng điện nên bồn cầu cũng có khả năng xả khẩn cấp, hỗ trợ 100 lần xả khi mất điện.

Loạt đồ nội thất nhà vệ sinh cực sang chảnh lên đến cả ngàn đô khiến ai cũng ngờ ngàng, chỉ riêng toilet cũng đắt tới khó tin - Ảnh 4.
Với những chức năng kể trên, đây chính là một trong những chiếc bồn cầu thông minh nhất thế giới hiện đang có bán tại Việt Nam.
Bồn tắm Tea-For-Two – Giá: từ 12,000$ - 17,800$ (từ 282 – 415 triệu VNĐ)

Đúng như tên gọi, Tea-For-Two là bồn tắm tráng men rộng có thể dành cho hai người, thậm chí thư giãn tới mức có thể mở cả “tiệc trà” với những trang thiết bị hiện đại nhất có thể tìm mua tại Việt Nam hiện nay. Cụ thể, chiếc bồn tắm này có tới 6 vòi mát-xa thủy lực có thể được điều chỉnh riêng cho lưu lượng nước và hướng, máy bơm tốc độ biến đổi để điều chỉnh cường độ xoa bóp.

Đoạn clip giới thiệu bồn tắm trị giá hơn 9000$ cực sang chảnh.

Ngoài ra, bồn tắm cũng có 10 phía đệm vai và lưng ngay thành bồn để xoa bóp, tạo bong bóng giúp người dùng thư giãn, giảm căng thẳng. Ánh sáng chromatherapy cho phép người dùng lựa chọn một lược đồ màu ưa thích cho phù hợp với tâm trạng lúc đó.Dĩ nhiên, với giá thành đắt đỏ như vậy, Tea-For-Two cũng trở thành một thiết bị thống minh với bàn phím điện tử, điều khiển từ xa bằng giọng nói cũng như có riêng một bộ phận hỗ trợ giúp chống trơn trượt trên sàn nhà sau khi rời khỏi bồn tắm. Bồn tắm được thiết kế với 6 màu cơ bản, màu trắng rẻ nhất có giá 12,000$ và màu đắt nhất là đen với giá hơn 18,000$.

Loạt đồ nội thất nhà vệ sinh cực sang chảnh lên đến cả ngàn đô khiến ai cũng ngờ ngàng, chỉ riêng toilet cũng đắt tới khó tin - Ảnh 6.
Bồn tắm Tea-For-Two của Kohler khi đặt trong không gian phòng tắm.
Vòi sen đa chức năng ToTo Neorest TMC95V101R – Giá: khoảng 212 triệu VNĐ

Với giá thành lên tới hơn 200 triệu đồng, Toto Neorest luôn thuộc top những thiết bị nhà tắm đắt đỏ bậc nhất hiện nay. Vòi sen có lớp mạ Nickel Chrome, thân van bằng đồng thau, van biến thiên nhiệt SMA (lõi chất liệu hình cuộn) giúp duy trì nhiệt độ không đổi và giữ nhiệt độ dao động của nước nóng ở mức thấp nhất. 

Nút nhấn tắt mở nước được thiết kế ở vị trí trung tâm, giúp dễ dàng sử dụng cũng như tiết kiệm nước tối đa. Ngay phần cây cũng có nút bấm, giúp nước bật ra từ ngay thân vòi giúp người dùng có thể mát-xa cơ thể trên nhiều bộ phận. 

Loạt đồ nội thất nhà vệ sinh cực sang chảnh lên đến cả ngàn đô khiến ai cũng ngờ ngàng, chỉ riêng toilet cũng đắt tới khó tin - Ảnh 7.
Nhìn có vẻ đơn giản nhưng sen cây của Toto Neorest lại có chức năng cảm ứng nhiệt để đưa ra nhiệt độ nước phù hợp với người dùng.
Bộ tủ chậu Lavabo Tepe – Giá: khoảng 70 triệu VNĐ

Một trong những thiết bị nhà tắm đắt đỏ nhất hiện nay phải nói tới bộ tủ lavabo Tepe với giá lên tới hơn hơn 70 triệu đồng. Sở dĩ bộ tủ này nhìn bên ngoài khá nhỏ gọn và đơn giản nhưng lại có giá đắt đỏ tới vậy là bởi được làm từ chất liệu gỗ Flywood được thiết kế và xử lý từng lớp gỗ, xếp chồng, chéo lên nhau, giúp chống mối mọt, cong vênh và hạn chế thấm nước theo thời gian. Bề mặt xử lý sơn theo công nghệ Piano, có tủ phụ nhiều ngăn tiện dụng để chứa các vật dụng phòng tắm cần thiết.

Gương phía trên lavabo được làm từ kính cường lực, tráng bạc 3 lớp giúp phản chiếu hình ảnh chân thật với tính năng tích hợp đèn led và chế độ chống động sương mờ (sấy gương). Chức năng này sẽ giúp cho bề mặt gương luôn trong trẻo không bị hơi nước bám vào, chống ẩm mốc, ố vàng cũng như dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

Loạt đồ nội thất nhà vệ sinh cực sang chảnh lên đến cả ngàn đô khiến ai cũng ngờ ngàng, chỉ riêng toilet cũng đắt tới khó tin - Ảnh 8.
Cận cảnh bộ tủ chậu có giá hơn 3000$ với những tính năng thông minh trong ngoại hình tối giản.

Chậu rửa lavabo được làm bằng đá Ceramic, chống bám bẩn , trầy xước, không bị ố vàng sau thời gian dài sử dụng. Vòi xả được làm bằng đồng 59 nguyên khối, không chì, xử lý bề mặt bằng sơn tĩnh điện màu đen nhám, hạn chế bong tróc. Lõi van bằng ceramic giúp khóa nước an toàn tránh trường hợp rỉ nước, ngoài ra còn có lõi xả bọt khí giúp tiết kiệm 30% lượng nước sử dụng.

Theo CafeBiz