Tuy chỉ là phụ kiện nhỏ đặt trên bàn làm việc của các doanh nhân nhưng những món đồ dưới đây khiến ai cũng phải trầm trồ vì độ đắt đỏ.

Bút kíMontblancPatron of Art Homage to Hadrian Limited Edition 4810

Nhắc tới phụ kiện đặt trên bàn làm việc, chắc chắn giới siêu giàu không thể bỏ qua thương hiệu Montblanc trứ danh với những thiết kế sang chảnh và vô cùng đắt đỏ, đặc biệt là bút kí. Montblanc hàng năm vẫn tạo ra một cây bút máy phiên bản giới hạn nghiêm ngặt với thiết kế theo phong cách của một người bảo trợ nghệ thuật. Và gần đây nhất, vào năm 2019, Montblanc đã ra mắt phiên bản Patron of Art Homage to Hadrian Limited Edition 4810 với trị giá lên tới hơn 68 triệu đồng (khoảng gần 3000$).

Loạt phụ kiện xa xỉ bậc nhất đặt trên bàn làm việc cho sếp: bút kí hơn 68 triệu, sổ tay cũng đắt đỏ ngang một chiếc xe máy - Ảnh 1.
Bút kí Montblanc Patron of Art Homage to Hadrian Limited Edition 4810

Được biết, Montblanc Patron of Art Homage được lấy cảm hứng từ Hadrian - vị Hoàng đế của Đế quốc La Mã, trị vì từ năm 117 cho đến khi qua đời vào năm 138. Là một trong những quốc trưởng lừng danh nhất của La Mã, ông ngự trị trên một Đế quốc lớn hơn cả Liên minh châu Âu ngày nay.

Bút kí Montblanc Patron of Art Homage to Hadrian Limited Edition 4810 có thể mua tại đây với giá 68 triệu đồng.

Sổ tay Louis Vuitton

Louis Vuitton vốn là thương hiệu đình đám của nước Pháp, sở hữu những món đồ thời trang đắt đỏ bậc nhất thế giới. Vậy nên việc sở hữu một cuốn sổ có bọc da của Louis Vuitton cũng khiến bàn làm việc của "sếp" trở nên sang chảnh hơn gấp nhiều lần.

Tất nhiên, để sở hữu sự "sang chảnh" đó thì họ cũng phải bỏ ra kha khá tiền để sở hữu cuốn sổ đắt đỏ này, tổng cộng lên tới gần 20 triệu đồng. Cụ thể, Louis Vuitton hiện đang bán riêng phần cover (bìa) với giá 600$ (hơn 14 triệu đồng) và giấy có thể "refill" bên trong lên tới 210$ (khoảng 5 triệu đồng). 

Phần bìa bọc và giấy bên trong có thể dùng xong và thay đổi của Louis Vuitton với giá lên tới gần 20 triệu đồng - ngang với giá một chiếc xe máy số. 

Các vị "khách quý" có thể tìm mua cuốn  sổ này tại các cửa hàng Louis Vuitton Việt Nam.

Danh thiếp mạ vàng đính kim cương Black Astrum

Từ năm 2012, công ty Black Astrum của Anh Quốc - chuyên chế tạo các sản phẩm xa xỉ đã cho ra mắt Signature Card, một loại danh thiếp chỉ dành cho giới siêu giàu. Danh thiếp này được làm từ thép Thụy Sĩ đính kim cương. Mỗi lần đưa tấm danh thiếp này cho ai đó, chủ nhân của nó sẽ tốn khoảng 31 triệu đồng (1500$). Vì vậy, ấm danh thiếp này được coi là "biểu tượng đặc biệt cho địa vị và sự giàu có". 

Loạt phụ kiện xa xỉ bậc nhất đặt trên bàn làm việc cho sếp: bút kí hơn 68 triệu, sổ tay cũng đắt đỏ ngang một chiếc xe máy - Ảnh 3.
Giám đốc sáng tạo của Black Astrum - Sufian Khawaja phát biểu: "Chúng tôi chỉ chế tạo loại danh thiếp này cho những người mà chúng tôi nghĩ rằng họ là người quan trọng nhất".

Điều đặc biệt nhất là việc khách hàng khi đặt loại danh thiếp này phải theo… hộp với số lượng 25 chiếc, 50 chiếc hoặc 100 chiếc. Chiếc hộp danh thiếp cũng sẽ được gắn trên 30 carat kim cương. Mỗi chiếc danh thiếp trị giá 31 triệu đồng (1500$), vì vậy mỗi hộp danh thiếp mà các "sếp" đặt lên bàn làm việc sẽ có giá từ 775 triệu cho tới 3,1 tỉ đồng tuỳ vào số lượng. 

Người mua có thể đặt hàng trực tiếp qua website chính thức của Black Astrum.

Giá đỡ danh thiếp kèm cắm bút mạ vàng

Khi đã sở hữu bộ danh thiếp "không phải dạng vừa" thì việc sở hữu giá đỡ danh thiếp có chỗ cắm bút mạ vàng cũng sẽ giúp các sếp tôn lên bàn làm việc sang chảnh của mình. Hiện tại ở Việt Nam, bộ giá đỡ danh thiếp mạ vàng đắt nhất hiện đang ở mức giá khoảng 4,1 triệu đồng với hình hai chú cá chép hoá rồng mạ vàng 24k, còn cơn sóng mạ palladium. 

Loạt phụ kiện xa xỉ bậc nhất đặt trên bàn làm việc cho sếp: bút kí hơn 68 triệu, sổ tay cũng đắt đỏ ngang một chiếc xe máy - Ảnh 4.
Hình ảnh cá chép cưỡi sóng vươn lên tượng trưng cho lời chúc thành công đến với chủ nhân sản phẩm.

Giá đỡ danh thiếp kèm cắm bút mạ vàng có thể mua tại đây với giá 4,1 triệu đồng/chiếc.

Chặn giấy Lalique Kazak Rearing Horse Frosted Crystal

Một trong những món đồ không thể thiếu đặt trên bàn làm việc chính là chặn giấy. Góp mặt trong số những đồ đặt trên bàn làm việc đắt đỏ của các doanh nhân chính là Chặn giấy Lalique Kazak Rearing Horse Frosted Crystal với giá thành lên từ 15 triệu cho tới 40 triệu tuỳ kích cỡ to nhỏ khác nhau.

Loạt phụ kiện xa xỉ bậc nhất đặt trên bàn làm việc cho sếp: bút kí hơn 68 triệu, sổ tay cũng đắt đỏ ngang một chiếc xe máy - Ảnh 5.
Chặn giấy Lalique Kazak Rearing Horse Frosted Crystal

Sở dĩ có giá thành đắt đỏ như vậy là bởi Chặn giấy Lalique Kazak Rearing Horse Frosted Crystal được chế tác hoàn toàn thủ công với chất liệu là pha lê quý giá của thương hiệu Cheval Kazak, Pháp. Nếu muốn sở hữu chặn giấy đắt đỏ này, khách hàng phải đặt trước và chờ từ 6-8 tuần để vận chuyển về Việt Nam thông qua Ebay hoặc Joma.

Theo CafeBiz