nghe nhiều người “tâng bốc” máy lọc nước sử dụng lõi lọc aqualast cho nước lọc sạch, tinh khiết hơn các sản phẩm máy lọc khác, dùng máy lại cực bền, cực tốt. vậy lõi lọc aqualast là gì, có gì đặc biệt mà được “ca ngợi” đến thế?

Lõi lọc Aqualast là gì?

Lõi lọc Aqualast là 1 lõi lọc/màng lọc được cấu tạo từ các tấm màng mỏng làm bằng chất liệu Thin Film Composite (TFC), các tấm màng cuộn vào nhau thành 1 lõi xoắn ốc, trên bề mặt của màng có nhiều lỗ nhỏ li ti kích cỡ từ 0.1 – 0.5 nanomet chỉ cho phép các phân tử nước đi qua và ngăn lại các chất lơ lửng, chất có hại hòa tan trong nước như các ion kim loại nặng, chất rắn, vi khuẩn, virus, vi sinh vật khác, hóa chất…

Lõi lọc Aqualast là gì?

Màng lọc RO Aqualast được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn DOW Water & Process Solution của Mỹ, đơn vị hàng đầu thế giới về giải pháp xử lý nước. Màng lọc còn đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe theo tiêu chuẩn Mỹ, nên màng lọc đảm bảo về chất lượng và khả năng lọc nước vượt trội.

Những điểm đặc biệt của lõi lọc Aqualast

Cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết cao theo tỉ lệ nước tinh khiết và nước thải là 7:3, theo đó, nếu lọc 10 lít nước thì máy sử dụng lõi lọc Aqualast sẽ thu hồi đến 7 lít nước tinh khiết và 3 lít nước thải, tăng tới 133% lượng nước tinh khiết thu hồi được so với màng lọc thông thường và tiết kiệm đến 82% lượng nước thải.

Những điểm đặc biệt của lõi lọc Aqualast

Công suất lọc đạt 200% so với công suất lọc của máy lọc nước thông thường, cho 20 lít/giờ.

Lọc được nhiều nguồn nước đầu vào: Nước máy, nước giếng, nước mưa, nước lợ, nước ngầm với chỉ số TDS cao đến 3000 ppm. Đặc biệt, xử lý tốt vấn đề chất lượng nguồn nước đầu vào dễ biến động như ở những nơi sử dụng nguồn nước lợ.

Tăng tuổi thọ cho các lõi lọc thô số 1, 2 và 3, tiết kiệm chi phí thay lõi thường xuyên cho máy lọc nước.

Các máy lọc nước sử dụng lõi lọc Aqualast

Mong rằng với những thông tin này, bạn sẽ hiểu thêm về lõi lọc Aqualast, thông tin sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình lựa chọn mua máy lọc nước, gọi vào tổng đài 1800 1061 ngay nếu cần tư vấn thêm nhé!

Theo VnExpress