Đừng mang một chiếc bụng rỗng tới phòng tập vì điều đó chẳng giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn đâu!

Nhiều chị em vẫn thường nghĩ rằng ăn càng ít, luyện tập càng nhiều thì tốc độ giảm cân sẽ càng nhanh hơn. Tuy nhiên, đây là niềm tin hoàn toàn sai lầm bởi nếu không được cung cấp đủ dưỡng chất, cơ thể chỉ teo cơ chứ không hề tiêu mỡ.

Chính vì thế, chị em hãy ăn uống lành mạnh và đầy đủ dù có luyện tập hay không. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 1 loại sinh tố có thể lót dạ trước khi tới phòng tập gym để nâng cao hiệu quả đốt cháy mỡ thừa.

Sinh tố kiwi, bơ, chuối

Lót dạ bằng loại sinh tố này 60 phút trước giờ tập, chị em không chỉ hoạt động năng suất hơn mà hiệu quả đốt mỡ thừa cũng được cải thiện đáng kể! - Ảnh 1.

là loại quả có thể hỗ trợ quá trình giảm cân của chị em bởi nó có chất béo có lợi và chất xơ dồi dào. Ăn bơ sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, hạn chế cảm giác đói cồn cào. Điều này một phần là do chất béo và chất xơ làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn trong dạ dày.

Chuối cũng giúp chị em giảm cân với lý do tương tự. Ngoài ra, trong chuối có một lượng lớn Kali - chất hỗ trợ các các cơ hoạt động khỏe mạnh và bền bỉ. 

Chưa dừng lại ở đó, chuối còn là một trong những nguồn tinh bột tốt nhất bởi loại quả này rất giàu chất kháng tinh bột, khi đi vào cơ thể sẽ đóng vai trò như một chất xơ hòa tan. Chất này đi qua ruột non mà không bị tiêu hóa. Vì vậy nó không tạo ra thêm lượng calo nào tương tự như tinh bột thông thường.

Trong khi đó, kiwi chứa một lượng vitamin C dồi dào, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và tăng khả năng đốt cháy calo, giảm mỡ thừa hiệu quả.

Kết hợp 3 loại quả này, chị em nhất định sẽ vừa đẹp, vừa khỏe!

Cách làm sinh tố bơ, chuối và kiwi

Nguyên liệu

1 quả bơ, 1 quả kiwi, 1 quả chuối

1 hộp sữa chua không/ít đường

Dụng cụ: Máy xay sinh tố

Cách làm sinh tố bơ, chuối, kiwi

- Bước 1: Sơ chế các nguyên liệu

Bơ cắt đôi, bỏ hạt, nạo lấy phần thịt. Chuối cắt khoanh khoảng 2 - 3cm. Kiwi gọt vỏ, cắt làm tư.

Lót dạ bằng loại sinh tố này 60 phút trước giờ tập, chị em không chỉ hoạt động năng suất hơn mà hiệu quả đốt mỡ thừa cũng được cải thiện đáng kể! - Ảnh 2.

- Bước 2: Xay sinh tố

Cho tất cả kiwi, chuối, bơ cùng sữa chua vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn khoảng 15 giây.  Sau đó, bạn có thể cho thêm 1-2 viên đá vào hỗn hợp đã nhuyễn và bấm máy xay một lần nữa nếu muốn ly sinh tố mát lạnh. 

Lót dạ bằng loại sinh tố này 60 phút trước giờ tập, chị em không chỉ hoạt động năng suất hơn mà hiệu quả đốt mỡ thừa cũng được cải thiện đáng kể! - Ảnh 4.

Vậy là chị em đã hoàn thành ly sinh tố lót dạ vô cùng bổ dưỡng này rồi!

Thành phẩm: Sinh tố thơm nhẹ mùi trái cây, vị béo từ bơ, chuối thêm chút chua chua ngọt ngọt từ kiwi khiến món sinh tố giàu mùi vị, hấp dẫn. Không những vậy còn có sữa chua giúp tốt cho hệ tiêu hóa!

Với gợi ý này, hy vọng chị em sẽ có thêm 1 lựa chọn để thêm vào thực đơn ăn kiêng, giảm cân. Nếu không luyện tập cường độ cao, bạn hoàn toàn có thể dùng sinh tố bơ, kiwi và chuối thay cho bữa tối. Đảm bảo vẫn no bụng mà không sợ tăng cân!

Lót dạ bằng loại sinh tố này 60 phút trước giờ tập, chị em không chỉ hoạt động năng suất hơn mà hiệu quả đốt mỡ thừa cũng được cải thiện đáng kể! - Ảnh 5.
Theo Afamily