Ngọc Trinh cũng từng sắm cho mình nhiều thiết kế túi độc lạ, thậm chí có chiếc túi chẳng đựng được gì nhiều. Liệu chiếc túi thuộc diện hàng phải đặt trước này có được Ngọc Trinh rước về?

Trong làng giải trí Vbiz, Ngọc Trinh vẫn nổi danh là cô nàng sắm hàng hiệu bạo chi không tiếc tiền. Bao danh hiệu dân tình từng dành tặng Ngọc Trinh như "thánh nữ hàng hiệu", "nữ hoàng đập hộp" đã đủ nói lên độ bạo chi của mỹ nhân Trà Vinh.

Tuy nhiên dù Ngọc Trinh có bạo chi đến đâu thì hẳn cô cũng phải e dè khi chiêm ngưỡng thiết kế mới đây của nhà mốt Louis Vuitton. Đó chính là siêu phẩm túi thủng lỗ chỗ, giá chỉ sương sương 200 triệu Việt Nam Đồng - cỡ đâu đó vài trăm hộp bánh Trung thu hạng sang mà thôi.

Ngọc Trinh rất nên sắm túi Louis Vuitton thủng lỗ chỗ vì “sành điệu hàng hiệu” và giá chỉ bằng vài trăm hộp bánh Trung thu hạng sang - Ảnh 1.
Ngọc Trinh rất nên sắm túi Louis Vuitton thủng lỗ chỗ vì “sành điệu hàng hiệu” và giá chỉ bằng vài trăm hộp bánh Trung thu hạng sang - Ảnh 2.

Được biết đây là thiết kế trong bộ sưu tập collab giữa nhà mốt Pháp Louis Vuitton và thương hiệu thời trang Nhật Bản Comme Des Garçons. Thiết kế khá giống với những dòng túi tote thông thường của Louis Vuitton với phom dáng to bản, họa tiết in trên thân túi đặc trưng kết hợp với phần quai cầm hình tròn màu vàng sang trọng. Túi có thể đựng được khá nhiều đồ, diện từ mùa Thu đến mùa Đông sang cả mùa Hè cũng đều "ổn áp". Nhưng điểm đặc biệt khiến cho thiết kế này đắt giá đến vậy chính là chi tiết những đường tròn thủng lỗ chỗ theo mô tả là tượng trưng cho sự không hoàn hảo trong cuộc sống - chi tiết trừu tượng nhưng cũng đầy tinh tế mà hẳn phải là những ngời có IQ và EQ cao lắm mới có thể thẩm thấu được.

Và cũng vì chi tiết túi thủng lỗ chỗ đặc biệt hiếm hoi này mà mẫu túi này hiện đang được giao bán với giá 7.542 USD ~ 180 triệu đồng.

Ngọc Trinh rất nên sắm túi Louis Vuitton thủng lỗ chỗ vì “sành điệu hàng hiệu” và giá chỉ bằng vài trăm hộp bánh Trung thu hạng sang - Ảnh 3.

Mùa Trung thu đã sắp tới, không biết Ngọc Trinh sẽ dồn tiền sắm bánh Trung thu ăn cho đúng điệu hay sẽ quyết chơi sang, sắm một em túi thủng lỗ chỗ để chứng minh đẳng cấp "thánh nữ hàng hiệu" như dân tình vẫn tôn vinh. Điều này xem chừng cũng không phải không có khả năng, vì trong quá khứ Ngọc Trinh cũng từng sắm sửa cả tá hàng hiệu từ Louis Vuitton cho thấy độ yêu thích mãnh liệt của cô với thương hiệu này.

Đó là chưa kể ăn bánh Trung thu thì béo nhưng sắm túi thì không, vừa duy trì được vòng eo 56 trứ danh lại vừa ghi điểm trên địa hạt hàng hiệu, theo lý lẽ và logic thông thường thì hẳn 10 người phải có đến 9 người khuyên Ngọc Trinh nên sắm túi ngay và luôn.

Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ cho Ngọc Trinh và những tín đồ hàng hiệu IQ lẫn EQ đều cao, đó là thiết kế này mới chỉ được bán theo diện đặt hàng trước. Nếu muốn mua túi để sắm đi chơi Trung thu thì Ngọc Trinh nên "order" ngay từ bây giờ để đợi túi về là vừa đẹp.

Theo Afamily