Đều là Hoa hậu nhưng Lương Thùy Linh đã thể hiện rõ khoản cao tay khi tạo dáng.

Trong các vụ đụng hàng, bên cạnh việc so kè về nhan sắc hay vóc dáng thì tạo dáng, thần thái của người diện cũng là thứ được đặt lên bàn cân so sáng. Đôi khi chính khoản tạo dáng cao tay có thể giúp họ lấn át hoàn toàn đối thủ. Minh chứng chính là màn so kè giữa HH Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà mới đây.

Trở thành Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà tất bật tham dự nhiều sự kiện các hoạt động để thể hiện vị thế của Tân Hoa hậu. Cô cũng thường xuyên diện những mẫu váy áo tinh xảo tôn lên body mảnh dẻ, vóc dáng thon thả.

Lương Thùy Linh

Tuy nhiên lối tạo dáng của nàng Tân Hoa hậu còn khá đơ cứng, vóc dáng tuy cao ráo nhưng tạo dáng thiếu mềm mại, không thực sự tôn lên nét đẹp mẫu váy của NTK Trần Hùng.

Lương Thùy Linh

Cũng vẫn là mẫu váy đó nhưng khi vào tay HH Lương Thùy Linh lại khác biệt hoàn toàn. Cô khéo tạo dáng để tôn lên đường cong gợi cảm, body nóng bỏng như nàng tiên cá.

Lương Thùy Linh

Kết hợp cùng chi tiết xuyên thấu như những đường vây cá càng giúp Lương Thùy Linh tỏa sáng như nàng mỹ nhân ngư đích thực.

Lương Thùy Linh

Cùng diện 1 thiết kế, dù đều là Hoa hậu nhưng rõ ràng Lương Thùy Linh cao tay hơn hẳn Đỗ Thị Hà về khoản tạo dáng, mang đến vẻ gợi cảm, nóng bỏng. Về phần nàng Hậu Đỗ Thị Hà, cách tạo dáng khá đơn giản nên không thực sự toát được hết vẻ nóng bỏng của thiết kế gốc.

Theo Afamily