bếp từ đôi đa năng và nhiều tiện ích, đang dần chiếm được cảm tình của nhiều bà nội trợ hiện nay. trên thị trường có nhiều loại bếp từ đôi từ nhiều thương hiệu với mẫu mã khác nhau. tham khảo bài viết sau để có được một số lưu ý khi chọn mua bếp từ đôi.

Thiết kế bên ngoài của bếp

Khi chọn mua bếp các bạn nên cân nhắc các yếu tố sau để có thể sở hữu được một sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho gia đình mình.

Mặt bếp: Chọn dòng bếp sử dụng kính chịu nhiệt và lực cao cấp. Chất liệu này có khả năng chống trầy xước hiệu quả, ít bám bẩn nên rất dễ lau chùi bếp sau khi sử dụng. Ngoài ra, chúng có tính năng truyền nhiệt định hướng thấp (chỉ nóng ở vùng nấu) nên hạn chế khả năng bị bỏng cho chị em khi nấu ăn.

Thân bếp: Sử dụng hệ thống thép không gỉ hoặc thép phủ sơn tĩnh điện sẽ giúp cho việc tản nhiệt của bếp từ đôi được tốt nhất và độ bền của bếp cũng sẽ được nâng cao.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý tới kích thước của bếp từ đôi, đa phần bếp từ đôi hiện nay đều được lắp âm, bạn phải cân nhắc sao cho phù hợp với gian bếp nhà mình. 

Xem thêm: Bếp từ đôi là gì?

Lưu ý khi mua bếp từ đôi

Linh kiện điện tử của bếp

Các linh kiện điện tử như mâm từ, vi mạch, quạt tản nhiệt... là bộ phận quan trọng của bếp từ đôi vì chúng quyết định độ bền và chất lượng của bếp.

Mâm từ (bộ phận cung cấp nhiệt khi nấu): Chọn dòng mâm từ có cấu tạo bằng các sợi dây đồng siêu bền sử dụng công nghệ Induction zoneless, bếp sẽ tự động nhận diện đáy nồi nhiễm từ và chỉ tỏa nhiệt trong vùng đáy nồi, giảm sự thất thoát năng lượng trong quá trình nấu.

Quạt tản nhiệt: Sử dụng bếp từ đôi có hệ thống quạt tản nhiệt riêng biệt cho mỗi bếp. Quạt tản nhiệt sẽ nhanh chóng làm mát các linh kiện như bo mạch, vi mạch bên trong của bếp sau khi nấu ăn, góp phần tăng tuổi thọ bếp trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Vì sao nên mua bếp từ đôi

Lưu ý khi mua bếp từ đôi

Các chức năng tiện ích của bếp từ đôi

Đừng quên tham khảo các chức năng khác của bếp từ đôi để nâng cao tính tiện ích của bếp khi sử dụng.

- Chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm những công việc khác. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tiết kiệm thời gian của mình.

- Chức năng khoá bếp an toàn đối với gia đình có trẻ nhỏ.

- Chức năng nấu tiết kiệm điện, tự động ngắt sau một thời gian nhất định.

Lưu ý khi mua bếp từ đôi

Nguồn gốc xuát xứ và thương hiệu của sản phẩm

Bếp từ đôi là dụng cụ nấu ăn hằng ngày ở gia đình nên các bà nội trợ nên chọn các thương hiệu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Một số thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng như Panasonic, Electrolux, Teka...

Lưu ý khi mua bếp từ đôi

Nếu bạn vẫn chưa tìm được một sản phẩm ưng ý nào cho gia đình mình. Vậy xin mời các chị em đến ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tư vấn và nhiều chính sách ưu đãi hấp khác khi mua hàng.

Theo VnExpress