Trong khi đó Lynk Lee lại toát lên ấn tượng trẻ trung ngọt ngào khi diện thiết kế này.

Lynk Lee hiện đang là người đẹp chuyển giới trong Vbiz được nhiều người quan tâm. Nhan sắc của cô cũng ngày càng thăng hạng, tự nhiên và xinh xắn hơn. Mới đây Lynk Lee còn có màn đụng hàng với chính Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang. Nếu như Lynk Lee mang nét xinh xắn thì Hương Giang lại nổi bật với độ sang chảnh hiếm ai bì kịp.

Lynk Lee đụng hàng với Hương Giang: Hoa hậu chuyển giới vẫn lấn át một bậc nhờ độ sang chảnh - Ảnh 1.
Trong hình ảnh mới đây, Lynk Lee xinh xẻo khi khoác lên mình mẫu váy vàng lệch vai nổi bật. Gam màu vàng càng giúp tôn lên nước da trắng hồng của người đẹp chuyển giới.
Lynk Lee đụng hàng với Hương Giang: Hoa hậu chuyển giới vẫn lấn át một bậc nhờ độ sang chảnh - Ảnh 2.
Cô để kiểu tóc mái thưa, trang điểm nhẹ nhàng, son cam san hô, đánh má phơn phớt, đôi mắt to tròn dễ thương. Người đẹp không dùng quá nhiều phụ kiện mà chỉ đeo đồng hồ đơn giản.
Lynk Lee đụng hàng với Hương Giang: Hoa hậu chuyển giới vẫn lấn át một bậc nhờ độ sang chảnh - Ảnh 3.
Hương Giang cũng từng diện mẫu váy này khi tham dự chương trình Người Áy Là Ai. Cô diện váy cùng giày ánh bạc, đeo đồng hồ và một vài món phụ kiện nhỏ xinh.
Lynk Lee đụng hàng với Hương Giang: Hoa hậu chuyển giới vẫn lấn át một bậc nhờ độ sang chảnh - Ảnh 4.
Không hổ danh là Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang luôn toát lên thần thái sang chảnh hiếm ai bì kịp. Kiểu tóc bới cao càng giúp tôn lên thần thái của giọng ca "Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh". Dù vẫn là son cam nhưng việc makeup đậm, kẻ mắt rõ ràng giúp tôn lên ánh nhìn sắc lẹm quyền lực của Hương Giang.
Lynk Lee đụng hàng với Hương Giang: Hoa hậu chuyển giới vẫn lấn át một bậc nhờ độ sang chảnh - Ảnh 5.
Màu vàng của váy giúp Hương Giang nổi bần bật tại sự kiện.
Lynk Lee đụng hàng với Hương Giang: Hoa hậu chuyển giới vẫn lấn át một bậc nhờ độ sang chảnh - Ảnh 6.
Cùng diện một thiết kế nhưng nếu Hương Giang mang đến hình ảnh sắc sảo quyền lực thì Lynk Lee lại thiên về nét ngọt ngào, trong sáng.
Lynk Lee đụng hàng với Hương Giang: Hoa hậu chuyển giới vẫn lấn át một bậc nhờ độ sang chảnh - Ảnh 7.
Thiết kế này cũng từng được Hoa hậu Mai Phương Thúy chọn diện. Cô cũng không dùng quá nhiều phụ kiện, để tóc buông xõa bồng bềnh.
Lynk Lee đụng hàng với Hương Giang: Hoa hậu chuyển giới vẫn lấn át một bậc nhờ độ sang chảnh - Ảnh 8.
Nữ diễn viên Hồng Diễm lại chọn kiểu tóc búi cao, đi giày cao gót mày nude giúp hack dáng cao ráo và mang đến ấn tượng trẻ trung, năng động.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên dân tình nhận ra những điểm trùng hợp trong phong cách của Hoa hậu Hương Giang và người đẹp chuyển giới Lynk Lee. Trong quá khứ, 2 mỹ nhân này đã có nhiều màn ăn diện hao hao tạo ra những màn so kè phong cách đáng chú ý.

Lynk Lee đụng hàng với Hương Giang: Hoa hậu chuyển giới vẫn lấn át một bậc nhờ độ sang chảnh - Ảnh 9.
Cả Hương Giang và Lynk Lee đều từng diện bộ suit xanh đồng màu, cả 2 cũng đều chọn kiểu tóc buông xõa đơn giản. Tuy nhiên bộ cánh của Hương Giang có nhiều chi tiết cắt cúp tôn đường cong tinh tế nên hình ảnh của Hoa hậu chuyển giới có phần mềm mại, nữ tính hơn chút đỉnh so với Lynk Lee.
Lynk Lee đụng hàng với Hương Giang: Hoa hậu chuyển giới vẫn lấn át một bậc nhờ độ sang chảnh - Ảnh 10.
Áo độn vai đang là item khá hot trong năm nay. Cả Lynk Lee và Hương Giang đều cùng chọn diện áo độn vai với quần ống rộng mang đến hình ảnh trendy, hiện đại. Cả 2 cũng không makeup hay sử dụng quá nhiều phụ kiện và cùng chọn kiểu tóc rẽ ngôi buông xõa.
Lynk Lee đụng hàng với Hương Giang: Hoa hậu chuyển giới vẫn lấn át một bậc nhờ độ sang chảnh - Ảnh 11.
Kiểu váy trễ vai ngọt ngào giúp Lynk Lee xinh như công chúa đích thực, tóc mái thưa cùng lối trang điểm nhẹ nhàng càng giúp cô thêm phần ngọt ngào, nữ tính. Trong khi đó Hương Giang lại mang đến hình ảnh trendy, quyền lực với kiểu tóc buộc thấp, rẽ ngôi, đeo cặp tóc tôn lên gương mặt thanh tú.
Lynk Lee đụng hàng với Hương Giang: Hoa hậu chuyển giới vẫn lấn át một bậc nhờ độ sang chảnh - Ảnh 12.
Kiểu váy xuyên thấu đính hoa được cả 2 người đẹp sủng ái. Trong khi Hương Giang chọn kiểu tóc để lệch, uốn xoăn nhẹ nhàng thì Lynk Lee lại để tóc buộc cao, tóc mái mưa cho thêm phần trẻ trung.

Có thể thấy trong đa phần các màn đụng hàng Lynk Lee đều có phần kém điểm hơn Hương Giang ít nhiều vì khoản làm tóc, trang điểm chưa thực sự ưng mắt như người đàn chị. Tuy nhiên cả nhan sắc và style của Lynk Lee đều đang có sự thay đổi tích cực: Tự nhiên, trẻ trung và nữ tính hơn. Hy vọng trong thời gian tới, giọng ca Chẳng Phải Trưởng Thành Là Chia Ly sẽ có nhiều thay đổi đáng kể hơn, giúp nhan sắc ngày càng thăng hạng vượt bậc. 

Theo Afamily