So với hồi mới come out thì có vẻ như dạo gần đây, chuyện tóc tai, makeup lẫn style của Lynk Lee cũng thăng hoa hơn nhiều.

Vốn "ẩn mình" suốt nhiều năm và đến giờ mới có thể sống thật với bản thân nên thời gian đầu, Lynk Lee quả thực vẫn có phần bỡ ngỡ trong việc xây dựng hình ảnh lẫn phong cách cho bản thân. Giai đoạn mới com out, cô vẫn chưa biết làm điệu cho lắm, vẫn trung thành với hoodie rộng rãi như trước kia.

Có một sự trùng hợp khá thú vị là Lynk Lee sau khi chuyển giới lại có visual khá giống với Khánh Vân Trần - nàng beauty blogger chuyển giới khá nổi tiếng tại đất Sài thành. Nhìn hai người chụp ảnh chung với nhau, hẳn dân tình sẽ hiểu lầm họ là chị em sinh đôi.

Lynk Lee không chỉ ngày một xinh, nữ tính hơn mà còn ăn mặc sexy hơn, hình như nhờ chơi với em sinh đôi Khánh Vân Trần thì phải - Ảnh 2.

Dành cho những ai chưa biết thì Khánh Vân Trần có style khá... "bốc". Cô không ngại ăn vận sexy và chơi hàng hiệuc cũng rất "ra gì". Riêng về khoản làm điệu, Khánh Vân Trần có phần thuần thục hơn Lynk Lee một chút.

Và có vẻ như sau khi chơi thân với "cô em song sinh", Lynk Lee cũng biết làm điệu hơn hẳn. Cô thay vì diện hoodie hay áo tshirt lùng bùng như ngày xưa thì giờ cũng biết diện đồ bó hơn, gợi cảm hơn, khoe được body mảnh mai mà người ta hay mơ ước. So với thời mới come out thì chuyện ăn mặc của Lynk Lee thực sự đã "lên hương" trông thấy.

Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng đã nối tóc dài để tăng thêm phần nữ tính, đồng thời giúp mặt trông nhỏ nhắn, dễ thương hơn. Cách makeup của cô dạo này cũng ổn áp ra phết. Chính ra, Lynk Lee biến hình cũng nhanh lắm đấy chứ nhỉ!!

Nguồn: Instagram@ lynk_lee @msshaynetran

Theo Afamily