Để mặc áo phao vừa thời trang lại không bị nuốt dáng, các nàng cần nhớ vài tips sau.

Trong tiết trời vừa mưa vừa lạnh thấu xương thế này, items giúp các chị em giữ ấm đỉnh nhất chắc chắn là 1 chiếc áo phao. Tuy nhiên chọn áo phao thế nào để không bị quê mùa sến súa thì các chị em nên ghi nhớ vài điều sau.

Năm nay xu hướng áo phao không còn là những kiểu áo sâu béo như nhiều năm trước nữa mà nhìn trẻ trung hơn với kiểu áo dáng ngắn và màu sắc trẻ trung như kem/ be/ nâu/ đen trắng. Chất liệu chủ yếu vẫn là áo phao lông vũ vừa nhẹ vừa ấm.

9  - Ảnh 1.

Khác với kiểu áo phao con sâu dáng dài lượt thượt, áo phao dáng ngắn gọn gàng và xinh xẻo hơn nên ngay cả những nàng "nấm lùn" cũng hoàn toàn yên tâm diện item này mà chẳng hề lo bị dìm chiều cao. Không những thế, áo phao dáng ngắn còn rất trẻ trung, sành điệu. Bạn có thể kết hợp cùng quần jeans rồi thêm thắt đôi sneakers hay boots thấp cổ, hay mix cùng chân váy midi dáng dài cũng rất trendy đấy nhé.

Nếu muốn vẻ ngoài trở nên thêm thanh lịch, trang nhã thì áo phao màu trung tính hay trầm ấm như: đen, trắng kem, nâu, be… sẽ là lựa chọn hoàn hảo số một; với những gam màu tươi, chỉ nên dừng lại ở đỏ đun hay vàng, đừng nên chọn màu hồng vì dù là nhạt hay đậm sẽ khiến bạn nhìn sến súa.

Mix đồ với áo phao dáng ngắn cũng không quá khó khăn, bạn nên chọn quần/ chân váy cạp cao và mix cùng boots cùng tone để tạo độ dài cho đôi chân. Cùng tham khảo 9 cách mix với áo phao dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng diện đồ hàng ngày nhé.

9  - Ảnh 3.
Vào những ngày trời lạnh dưới 15 độ, bạn nên chọn áo giữ nhiệt cao cổ, mặc cùng áo len dày và khoác thêm áo phao là đủ ấm. Set đồ của bạn nhìn sẽ oách hơn nếu được mix cùng skinny jeans + boots da.
9  - Ảnh 4.
Yêu thích những kiểu quần ống suông, quần culottes cũng không thành vấn đề. Tips dễ ứng dụng nhất là chọn mặc cả cây cùng tone và khoác ngoài áo phao màu nổi.
9  - Ảnh 6.
Một gợi ý layer khác cũng dễ ứng dụng mà các nàng có thể học theo, chú ý nếu chọn cardigan mặc trong, các nàng nên chọn kiểu cổ V để tạo cảm giác set đồ không quá nặng nề và giúp body thon gọn hơn.
9  - Ảnh 8.
Kết hợp màu sắc cùng tone sẽ giúp bạn nhìn trendy hơn hẳn.
9  - Ảnh 11.
Thêm nhấn nhá với phụ kiện khăn quàng cũng sẽ giúp set đồ với áo phao nhìn thu hút hơn.
9  - Ảnh 5.
Các nàng hoàn toàn có thể mix áo phao cùng chân váy, đặc biệt là kiểu chân váy midi xếp ly, tuy nhiên cũng nên lưu ý chọn boots cao gót mũi nhọn để hack dáng tuyệt đối nhé.
9  - Ảnh 7.
Nếu thích mặc legging ôm sát, các nàng nên ưu tiên chọn áo len dáng dài trùm qua mông để tránh hớ hênh hay vô duyên khi diện kiểu quần này nhé.
9  - Ảnh 9.
Set đồ ấm áp mà còn cực tiện ngày Đông lạnh đó là diện váy len liền + áo phao dáng ngắn. Thêm một chiếc khăn quàng cổ và đôi giày mũi nhọn cùng tone với váy là các nàng đã rất chỉn chu đi làm rồi.
9  - Ảnh 10.
Thêm một gợi ý mặc đẹp khác với chân váy xếp ly và áo phao dáng ngắn mà các nàng có thể tham khảo để diện đẹp trong những ngày Đông lạnh.
Theo Afamily