Tiết kiệm chi phí lại mang dấu ấn cá nhân riêng biệt cho một mùa Noel, còn chần chừ gì mà chị em không thử bắt tay vào làm.

Cứ mỗi mùa Giáng sinh tới là chị em lại đau đầu suy nghĩ đến việc trang trí cây thông và nhà cửa cho thật rực rỡ để bằng bạn bằng bè.

Một loạt danh sách các món đồ cần mua, cần sắm, cần đặt khiến các chị em cuống quýt đôi khi còn để sót.

Vậy nhưng các chị em đã bao giờ nghĩ tới việc tự tay thực hiện những món đồ handmade nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng công dụng trang trí lại hiệu quả bất ngờ chưa.

Nếu còn lăn tăn chưa biết bắt đầu từ đâu, thì hãy tham khảo ngay một vài mẫu đồ trang trí dưới đây để tự thực hiện nếu nổi lên hứng thú nhé.

Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 1.
Từ những sợi ruy-băng nhiều màu sắc buộc vào cành cây khô là bạn đã có hình nộm cây thông noel để trang trí rồi. Vừa sáng tạo lại dễ làm sẽ là món đồ đầu tiên trong danh sách này mà các mẹ cần lưu ý.
Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 2.
Hoặc món đồ handmade thứ hai được làm từ những que kem bỏ đi, sau khi tô sơn màu sẽ dán keo lại theo hình xe trượt tuyết của ông già noel. Bạn cần một sợi dây thừng nhỏ để móc nó lên cây thông như thế này.
Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 3.
Chiếc bóng đèn nhỏ không dùng tới thì có thể làm gì. Bạn mở nắp, đặt cây thông giả vào bên trong với một chút xốp, dưới đáy đèn gắn nắp chai. Vậy là hoàn thành món đồ trang trí độc lạ rồi.
Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 4.
Tạo hình hoa sao băng để trang trí cây thông noel là không bao giờ thiếu được. Sử dụng mảnh bìa carton cắt hình sao rồi quấn len màu sắc khác nhau ở bên ngoài cho thêm phần bắt mắt.
Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 5.
Một vài thanh gỗ nhỏ có thể trở thành món đồ trang trí đặc biệt trên tường nhà bạn nhờ cách sắp xếp và trang trí khéo tay.
Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 6.
Chỉ nhờ một vài chất liệu đơn giản như xốp, vải, đầu thuốc lá, miếng gỗ, bút màu... là bạn đã có những món đồ handmade tuyệt vời mà không sợ đụng hàng với ai.
Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 7.
Những tấm mút mỏng sẽ được cắt ra hình tam giác và xâu chuỗi lại trong thân cây gỗ theo hình cây thông thế này.
Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 8.
Nắp chai dùng rồi cũng đừng nên vứt đi mà tận dụng chúng cho mục đích trang trí cây thông noel nhé.
Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 9.
Những mảnh giấy trắng gấp các hình ngộ nghĩnh được sơn màu bắt mắt sẽ là món đồ trang trí tuyệt vời cho cây thông nhà bạn.
Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 10.
Quả thông khô phun màu chắc chắn là sự mới mẻ tiếp theo bạn cần phải ghi lại.
Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 11.
Nút chai rượu vang được khéo léo trang trí giống khuôn mặt chú tuần lộc đáng yêu.
Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 12.
In hình ảnh gia đình rồi dán lên những mảnh gỗ treo lên cây thông cầu chúc noel an lành cho cả gia đình.
Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 13.
Ruy-băng nhiều màu, thanh gỗ có thể tạo hình được nhiều thứ hay ho để trang trí.
Mách chị em những món đồ handmade dễ thương, dễ làm để trang trí cây thông giúp ngôi nhà rực rỡ ngày Giáng sinh - Ảnh 14.
Những chiếc đèn chiếu sáng hỏng thay vì bỏ đi bạn có thể sơn các màu óng ánh hoặc nhũ bóng để trang trí thêm cho cây thông nhà mình.

Theo countryliving

Theo Afamily